ข่าว

'ลุงตู่' บุกเล่นน้ำถนนข้าวสาร ท้าวัยรุ่นฉีดน้ำเป็นกันเอง (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภารกิจ 'ลุงตู่' ไหว้พระขอพรวัด วัดหงส์ฯ วัดระฆังฯ ก่อนบุกเล่นน้ำถนนข้าวสารสนุกสนาน พร้อมอวยพรขอให้คนไทยมีความสุข

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ภารกิจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและประธานคณะกรรมกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลงพื้นที่ถนนข้าวสาร เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมอวยพร ขอให้คนไทยมีความสุขตลอดไป สุขภาพแข็งแรง ขอให้มีชีวิตที่ดีขึ้น บ้านเมืองมีแต่ความสงบ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า นักท่องเที่ยมาจำนวนมากเป็นอย่างไรบ้าง นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ดีมาก

เมื่อถามว่าเศรษฐกิจดีขึ้นดีใจหรือไม่ นายกรัฐมนตรี ตอบว่า ดีสิๆ จะไม่ดีได้อย่างไร

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ร่วมเล่นสงกรานต์กับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ ท้าวัยรุ่นที่มาเล่นน้ำว่า "ฉีดมาเลยๆ" ก่อนจะใช้ปืนฉีดน้ำฉีดกลับอย่างอารมณ์ดี 

'ลุงตู่' บุกเล่นน้ำถนนข้าวสาร ท้าวัยรุ่นฉีดน้ำเป็นกันเอง (มีคลิป)

ก่อนหน้านั้น นายกรัฐมนตรี เดินทางไหว้พระขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ที่วัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร พร้อมกับเดินตลาดวังหลังขอคะแนนจากพ่อค้าแม่ค้านักท่องเที่ยวเลือกผู้สมัครของพรรคและเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติเบอร์ 22 โดยมีนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค และผู้บริหารพรรคร่วมคณะ 

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ขอพรให้ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์อยู่คู่กับประเทศไทยไปนานแสนนาน ตนยังมีสิ่งที่จะต้องทำต่อไป จากที่ทำแล้วทำอยู่และจะทำต่อ ขอให้มีความเชื่อมั่น ตนไม่ทะเลาะกับใครและไม่ขัดแย้งกับใคร ประเทศไทยต้องไปต่อ พร้อมกับขอแรงให้ช่วยเลือกผู้สมัครของพรรค และเบอร์ของพรรครวมไทยสร้างชาติคือเบอร์ 22 มาวันนี้ได้มาเยี่ยมเยียนไม่ได้หวังอะไรทั้งสิ้น ขอบคุณเช่นกันในโอกาสวันสงกรานต์ขอให้ทุกคนมีความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปพรใดที่อวยพรให้ตนก็ให้ย้อนกลับไปยังทุกท่าน

 

นายกฯเล่นน้ำถนนข้าวสาร นายกฯเล่นน้ำถนนข้าวสาร


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ