ข่าว

นิพนธ์ อ้อนคน 'สงขลา' เลือกประชาธิปัตย์ทั้งคนและพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประชาธิปัตย์ มุ่งสร้างคน สร้างครอบครัวให้อบอุ่น นิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค ใช้โอกาสช่วงสงกรานต์ อ้อนขอคะแนนชาว 'สงขลา'

 

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำทีมอ้อนขอคะแนน วันสงกรานต์ ในพื้นที่สามเขตเลือกตั้งจังหวัดสงขลา ประกอบด้วยเขต 1  2 และ 3 ซึ่งใช้ เบอร์ 4  ทั้งสามเขต โดยขอให้เลือกทั้งคน ทั้งพรรค  ยันนโยบายประชาธิปัตย์มุ่งสร้างคน สร้างครอบครัวให้อบอุ่น

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นรถแห่ ออกเยี่ยมเยือนพี่น้องประชาชนชาวสงขลา เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ในเขตเลือกตั้งที่ 1 เขตเลือกตั้งที่ 2 และเขตเลือกตั้งที่3 

 

พร้อมเป็นตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนทั้ง 3 เขต ซึ่งได้เบอร์เดียวกัน คือ เบอร์ 4  และเลือกพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 ในวันที่ 14 พ.ค. 2566 

พรรคประชาธิปัตย์ มียุทธศาสตร์ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ โดยพรรคประชาธิปัตย์ให้ความสำคัญของการสร้างคน ตั้งแต่ให้เด็กเล็กได้ดื่มนมโรงเรียนฟรี  เว้นเฉพาะวันเสาร์ - อาทิตย์

 

แต่ในรอบนี้พรรคจะให้เด็กดื่มนมโรงเรียนทุกวันทั้ง 365 วัน  รวมถึงเงินกองทุน กยศ. เพื่อให้เด็กทุกคนได้มีโอกาสได้เข้าถึงการศึกษาเท่าเทียมกัน และจะมีนโยบายให้เรียนฟรีถึงระดับปริญญาตรีด้วย

logoline