ข่าว

'องอาจ-มาดามเดียร์-ดร.เอ้' นำทีม ผู้สมัคร สส.ประชาธิปัตย์ ลุย สงกรานต์ 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'องอาจ-มาดามเดียร์-ดร.เอ้' นำทีม ผู้สมัคร สส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ลุย สงกรานต์สยามสแควร์ ชู เป็น HUB ส่งเสริมงานเทศกาลโลก

บรรยากาศ “สงกรานต์ 2566” เริ่มคึกคัก นักท่องเที่ยวหลั่งไหลร่วมกิจกรรม โดยเฉพาะที่บริเวณสยามสแควร์ ซึ่งจัดกิจกรรมสงกรานต์ ภายใต้ชื่อ “สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า ปล่อยจอย” ซึ่งพรรคการเมือง อย่างพรรคประชาธิปัตย์ นำทีมโดย องอาจ, มาดามเดียร์ และ ดร.เอ้ สุชัชวีร์ ลงพื้นที่ ร่วมกิจกรรม เล่นสาดน้ำ อย่างสนุกสนาม

 

 

 

โดย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ , มาดามเดียร์ น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง และ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. พร้อมด้วยทีมผู้สมัคร สส. กทม. ของพรรค ร่วมประเพณีสงกรานต์ ที่วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร เขตปทุมวัน โดยได้สรงน้ำพระ และร่วมกิจกรรมก่อเจดีย์ทราย เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

พรรคประชาธิปัตย์ ลุยสงกรานต์สยามสแควร์

จากนั้น ได้ขึ้นขบวนรถตุ๊กๆ “สงกรานต์ ประชาธิปัตย์” พร้อมติดธงฟ้า พรรคประชาธิปัตย์ มายังสยามสแควร์ เพื่อร่วมกิจกรรมงานสงกรานต์ ที่บริเวณสยามสแควร์ ภายใต้ชื่อกิจกรรม “สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า ปล่อยจอย”

 

พรรคประชาธิปัตย์ ลุยสงกรานต์สยามสแควร์

 

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก บรรดาแกนนำ และ สส. ได้ร่วมฉีดน้ำกับนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรม และมีเยาวชนเข้ามาทักทาย ร่วมเล่นน้ำเปิดเพลงอย่างสนุกสนาน

 

พรรคประชาธิปัตย์ลุยสงกรานต์สยามสแควร์

มาดามเดียร์ กล่าวว่า เป็นบรรยากาศที่ดี ที่ทำให้นึกถึงงานสงกรานต์ในอดีต ที่เห็นรอยยิ้มและความสนุกสนานของประชาชน และถือเป็นวันครอบครัว ที่เป็นโอกาสให้คนไทยได้กลับไปหาพ่อแม่ ญาติพี่น้อง และเชื่อมั่นว่า เทศกาลสงกรานต์ จะสามารถสนับสนุนให้เป็นกิจกรรมด้านการท่องเที่ยว ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ เพราะถือเป็นประเพณีที่มีเสน่ห์ และเป็นที่ชื่นชมของชาวต่างชาติ ที่หลายคนอยากเข้ามาสัมผัส การเล่นน้ำของไทย เชื่อว่า จะเป็น HUB ในการส่งเสริมเทศกาลต่างๆ ได้ตลอดทั้งปี แปลงวัฒนธรรมให้เป็นสินค้า ไม่ใช่ขายธรรมชาติอย่างเดียว

 

มาดามเดียร์

นอกจากนี้ มาดามเดียร์ ยังกล่าวถึง กรณีที่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ไปดูงานต่างประเทศในช่วงนี้ จะทำให้เกิดช่องว่างสูญญากาศในการทำงานช่วงเลือกตั้งหรือไม่ ว่า เป็นสิ่งไม่สามารถคาดเดาได้ เพราะ กกต. ประกาศช่วงเวลาเลือกตั้งอย่างชัดเจน เธอมองว่า เป็นเรื่องความเหมาะสมมากกว่า เพราะเหลือเวลาช่วงนี้อีก 30 วัน ก่อนเลือกตั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ