ข่าว

'ชวน หลีกภัย' ช่วยหาเสียง ให้ผู้สมัคร สส. 'เพชรบุรี' พรรคประชาธิปัตย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เพชรบุรี' แข่งเดือด เลือกตั้ง 66 ต้องใช้บริการ อดีตประธานรัฐสภา 'ชวน หลีกภัย' ไปช่วยหาเสียง ฟื้นความหลัง ตั้งเป้าปราบโกง

อดีตประธานรัฐสภาและอดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร ร่วมสรงน้ำพระและรับพรจากพระครูวาทีวรวัฒน์เจ้าอาวาส วัดมหาธาตุวรวิหาร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างลงพื้นที่หาเสียงที่จังหวัดเพชรบุรี ขอประชาชนเลือก อลงกรณ์ พลบุตร เขต1  กัมพล สุภาแพ่ง เขต 2 และ อภิชาติ สุภาแพ่ง เขต 3 เบอร์7  อดีต สส.เพชรบุรีทั้ง3เขตและพรรคประชาธิปัตย์เบอร์26 เพื่อแก้ปัญหาคอรัปชั่น 

นาย ชวน หลีกภัย อดีตประธานรัฐสภา ขึ้นรถแห่พร้อมด้วยนายอลงกรณ์ พลบุตร ผู้สมัครเขต1 นายอภิชาติ สุภาแพ่ง ผู้สมัครเขต3 นายอรรถพร พลบุตร ผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อและทีมงานพรรคประชาธิปัตย์ตระเวนในตลาดเทศบาลเมืองเพชรบุรีมีประชาขนให้การต้อนรับมอบดอกไม้พวงมาลัยผลไม้ข้าวแช่ขนมหวานเมืองเพขรเป็นกำลังใจตลอดเส้นทาง

 

ชวน หลีกภัย ช่วยผู้สมัคร สส.เพชรบุรี หาเสียงเลือกตั้ง

นายชวนปราศรัยมีเนื้อหาว่าสมัยที่เป็นนายกรัฐมนตรีสมัยแรกพร้อมกับนายอลงกรณ์ พลบุตรได้รับเลือกเป็น สส.เพชรบุรีพรรคประชาธิปัตย์ครั้งแรกได้ส่งเสริมจังหวัดเพชรบุรีเป็นเขตส่งเสริมการลงทุนพิเศษเขต3ทำให้มีการลงทุนมีการสร้างงานสร้างอาชีพเกิดขึ้นอยากมากในเพชรบุรีตลอดจนการสร้างสะพานข้ามปากอ่าวบางตะบูนเกิดถนนคลองโคน-ชะอำเป็นประโยชน์ต่อการเดินทางและการท่องเที่ยวชายฝั่งทะเลเพชรบุรีช่วยพัฒนาเศรษฐกิจ

นับแต่นั้นเป็นต้นมาจนถึงวันนี้นอกจากนี้ยังช่วยเด็กไทยนับล้านคนให้มีโอกาสทางการศึกษาด้วยกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา(กยศ.)ที่รัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ได้ริเริ่มในจำนวนนี้มีลูกหลานเพชรบุรีกว่า3 หมื่นคนด้วยรวมทั้งการที่ตนได้ริเริ่มดำเนินการให้มีเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและเด็กนักเรียนได้ดื่มนมและมีอาหารกลางวันรับประทาน

 

อดีตประธานรัฐสภาแสดงความห่วงใยต่อปัญหาการทุจริตคอรัปชั่นที่รุนแรงมากขึ้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีคนบอกว่ารัฐธรรมนูญฉบับนี้เป็นรัฐธรรมนูญปราบโกง แต่จริงๆกลับเป็นยุคโกงปราบรัฐธรรมนูญ ซึ่งประชาชนร่วมแก้ไขปัญหาคอรัปชั่นได้โดยสนับสนุนนักการเมืองที่สุจริตมีความซื่อสัตย์จึงขอให้ช่วยเลือกผู้สมัคร สส.และพรรคประชาธิปัตย์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ