ข่าว

'ลุงป้อม' อวยพรปีใหม่ไทย ขอคะแนนเสียงเลือก 'พรรคพลังประชารัฐ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรรมการบริหารพปชร.และสื่อมวลชน รดน้ำดำหัวและรับพรจาก 'พล.อ.ประวิตร' ในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ พูดอ้อนขอคะแนนเสียงเลือก 'พรรคพลังประชารัฐ'

เมื่อวันที่  11 เม.ย. ก่อนเริ่มการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดให้สมาชิกพรรคและสื่อมวลชน รดน้ำขอพรเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี2566 ตามประเพณีของคนไทย  
 

โดยมีนายสันติ พร้อมพัฒน์  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังและเลขาธิการพรรค , นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดีอีเอสและรองหัวหน้าพรรค , นายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีมกทม. , นายไพบูลย์  นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค , นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ , นายวราเทพ รัตนากร  กรรมการนโยบายและฝ่ายอำนวยการพรรคพลังประชารัฐ และ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ กรรมการบริหารพรรค เป็นต้น ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นชื่นมื่น 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ด้าน พล.อ.ประวิตร ก็มีสีหน้าสดใส และยิ้มแย้ม อย่างเป็นกันเอง พร้อมอวยพรสงกรานต์ขอให้สื่อมวลชนทุกคน มีสุขภาพแรงกายที่แข็งแรง มีอายุมั่นขวัญยืน เดินทางปลอดภัย เงินทองไหลมาเทมา และประสบกับความสำเร็จ มีความสุขตลอดทั้งปีใหม่ไทยนี้ และขอบคุณทุกคนที่ร่วมทำงานด้วยกันมาตลอด ปิดท้ายด้วยกล่าวอย่างอารมณ์ขันว่า "ขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐด้วยนะ เบอร์ 37 นะครับทุกคน"

ส่วนประชาชนที่ในการเดินทางกลับบ้านช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 66  พล.อ.ประวิตร อวยพรว่า ขอให้พี่น้องประชาชนเดินทางกลับบ้านโดยปลอดภัย และ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ และขอให้มีแต่ความสุข สมหวังตลอดปีใหม่ ขอให้สำเร็จตามหวังทุกอย่าง 

นายสันติ ขอพร พล.อ.ประวิตร

นายชัยวุฒิ ขอพร พล.อ.ประวิตร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ