ข่าว

'ชาติไทยพัฒนา' สู้นโยบาย ลงทุน 'คาร์บอนเครดิต' วราวุธ 'ผู้นำโลกใหม่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือกตั้ง66 ชาติไทยพัฒนา ปาร์ตี้ลิสต์ หมายเลข 18 พร้อมนำไทยสู่ WOW ว้าวไทยแลนด์ สู้นโยบายลงทุน 'คาร์บอนเครดิต' ป้องกันกำแพงภาษีจากนานาชาติ ดัน วราวุธ ศิลปอาชา เป็น ผู้นำโลกใหม่

Key Points:

  • ลงทุนปรับระบบการวัดคาร์บอนเครดิต 8,000-10,000 ล้านบาท คาดสร้างรายได้เข้าประเทศปีละ 1 แสนล้านบาท เพื่อสร้างแต้มต่อให้ประเทศ ป้องกันกำแพงภาษี ด้านสิ่งแวดล้อมจากนานาชาติ

 

  • นำประเทศไทยกลับไปยืนบนเวทีโลก อย่างมีเกียรติและศักดิ์ศรี หัวหน้าพรรคการเมืองที่จะนำไทยกลับไปยืนบนเวทีโลกได้อย่างสง่างามอีกครั้งคือ นายวราวุธ ศิลปอาชา หน.ชาติไทยพัฒนา

 

  • ขอ 25 เสียงหนุนพรรคเสียงข้างมากจัดตั้งรัฐบาล

 

ลงทุนคาร์บอนเครดิต

ศ.ดร.กนก วงษ์ตระหง่าน รองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และเลขานุการคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา(ชพท.) ตอบปมสงสัยเลือกตั้ง2566 ทำไมประชาชนควรเลือกชาติไทยพัฒนา กับ “คมชัดลึก” ว่านโยบายชาติไทยพัฒนาจะลงทุนปรับระบบการวัดคาร์บอนเครดิต 8,000-10,000 ล้านบาท ให้ได้มาตรฐานสากล คาดสร้างรายได้เข้าประเทศปีละ 1 แสนล้านบาท เพื่อสร้างแต้มต่อให้ประเทศ ป้องกันกำแพงภาษี ด้านสิ่งแวดล้อมจากนานาชาติ

 

นโยบายคาร์บอนเครดิตเป็นวาระเร่งด่วน ทำทันทีและทำได้จริง หากไม่รีบดำเนินการไทยจะถูกกีดกันทางการค้า ในกลุ่มอียูคิดราคาคาร์บอนเครดิต ตกตันละ  2,000 บาท ในการนำเข้าสินค้าเสื้อผ้าที่มีคาร์บอน

 

พรรคชาติไทยพัฒนา  หมายเลข 18

นั่นหมายถึง ผลักดันการพัฒนาเกษตรกรสมัยใหม่ ปลูกพืช เลี้ยงสัตว์ ที่เหมาะสมต่อฤดูกาล และสภาพภูมิประเทศ ส่งเสริมการทำเกษตรยั่งยืน เพื่อสามารถขายคาร์บอนเครดิตได้ให้กับบริษัทเอกชนและภาครัฐ ในการสร้างแต้มต่อคาร์บอนเครดิต ให้กับประเทศไทย เพื่อป้องกันกำแพงภาษี ด้านสิ่งแวดล้อมจากนานาชาติ

 

'วราวุธ ศิลปอาชา' คุณสมบัติผู้นำโลกใหม่

ทุกวันนี้ประเทศไทยไม่ได้อยู่บนเวทีโลกแล้ว 8 ปีที่ผ่านมาโลกมองข้ามประเทศไทยไป ดังนั้นสิ่งสำคัญที่ต้องทำ คือนำประเทศไทยกลับไปยืนบนเวทีโลกอย่างมีเกียรติและศักดิ์ศรี หัวหน้าพรรคการเมืองที่จะนำไทยกลับไปยืนบนเวทีโลกได้อย่างสง่างามอีกครั้ง คือ นายวราวุธ ศิลปอาชา

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา เป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ กล้าตัดสินใจ มีบทบาทโดดเด่นในเวทีการประชุมระดับนานาชาติในช่วง 4 ปี ที่ผ่านมา มีภาวะผู้นำสูง ต่างชาติให้การยอมรับให้เกียรติ และเกรงใจ เป็นคนที่เข้าถึงปัญหาลุยมา 70 จังหวัด แม้เป็นนักเรียนนอก เมื่อพบประชาชนมีความอ่อนน้อมถ่อมตน เข้าใจ รับฟัง และเคียงข้างประชาชน นี่คือคุณสมบัติ ผู้นำโลกใหม่ ไม่เป็นตัวตลกในสายตาชาวโลก

 

ขอ 25 เสียงหนุนพรรคเสียงข้างมากจัดตั้งรัฐบาล

ชาติไทยพัฒนาขับเคลื่อนนโยบาย WOW ว้าวไทยแลนด์ ประกอบด้วย สร้างความมั่งคั่ง Wealth สร้างโอากาส Opportunity และ สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีเพื่อทุกคน Welfare for All 

 

อีกทั้งชาติไทยพัฒนา ไม่เคยทะเลาะกับใคร ไม่เคยเป็นคู่ขัดแย้ง และไม่เคยสร้างความขัดแย้ง เพราะเสียเวลาในการทำงานรับใช้ประชาชน นายวราวุธ ศิลปอาชา เป็นบุคคลที่นานาชาติให้การยอมรับ ไม่ใช่เพราะว่าพูดภาษาอังกฤษเก่ง แต่มีสติปัญญาในการทำงานที่เป็นหลักฐานชัดเจน และเรายังมีบุคลากรคนอื่นที่ยังมีประสบการณ์มายาวนานมากมาย ชาติไทยพัฒนาจะทำให้เห็นว่าคนเก่งเท่านั้นจะนำพาประเทศไปสู่สิ่งที่ดีกว่า เลือกหมายเลข 18 ชาติไทยพัฒนา ขอเพียง 25 เสียงหนุนพรรคเสียงข้างมากจัดตั้งรัฐบาล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ