ข่าว

ประชาธิปัตย์ ตั้งเป้าทวงคืน กทม. ทุกเขต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประชาธิปัตย์ ตั้งเป้า ทวงคืน ทุกพื้นที่เลือกตั้งกรุงเทพฯ มั่นใจ แม้สี่ปี ที่ผ่านมาจะไม่มี สส. แต่ไม่เคยทิ้ง คน กทม.ไปไหน และอยู่คู่ ประเทศไทยมา 77 ปี

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. พร้อมทีมงานลงพื้นที่ตลาดอมรทรัพย์ ปราศรัยช่วยหาเสียงให้กับ น.ส.ณัฐิดา เตาเฟ็ส ผู้สมัคร สส. กทม. เขตหนองจอก เบอร์ 2 

 

ยันคิดนโยบายที่ทำได้จริง ไม่เอากัญชาสันทนาการ ทำลายอนาคตลูกหลาน

 

 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่มีเจ้าของ ไม่เหมือนอีกหลายพรรค แม้จะไม่ได้มีอำนาจควบคุมโดยตรง แต่ก็สามารถสั่งการได้มาจากทางไกล

 

แต่พรรคประชาธิปัตย์ ต้องมีการเลือกตั้งหัวหน้าพรรค ต้องมีการเสนอตัวและโหวต ใครที่มีคุณสมบัติก็สามารถเป็นหัวหน้าพรรคได้ เพราะเราคือสถาบันทางการเมืองที่อยู่คู่กับระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข และทำงานโดยยึดประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง

น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมืองฯมั่นใจว่าหลังจากนี้พรรคประชาธิปัตย์จะทวงคืนเก้าอี้ สส. ใน กทม. แม้ 4 ปีที่ผ่านมาเราจะไม่มี สส. ใน กทม. เลย แต่ก็ไม่เคยทิ้งคน กทม. ไปไหน เพราะอยู่คู่คนไทยมา 77 ปี เราไม่มีเจ้าของ เราไม่มีนายทุน เรามีแต่ประชาชนที่เป็นผู้สนับสนุน

 

พรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงเขตหนองจอก

 

นอกจากนี้เรายังมีนโยบายที่ทำให้ประชาชนค้าขายได้สะดวก ไม่ต้องกู้หนี้นอกระบบ ได้แก่ ธนาคารหมู่บ้าน-ชุมชน 2 ล้านบาท กองทุน SME 3 แสนล้านบาท โดยนโยบายทั้งหมดเราต้องการส่งต่อโอกาสที่เท่าเทียมให้กับคนไทยทุกคน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ