ข่าว

'แคนดิเดตนายกฯ ' เพื่อไทย ได้ใจคนลำปาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สอง 'แคนดิเดตนายกฯ' พรรคเพื่อไทย ให้คำมั่นคนลำปาง หากแลนด์สไลด์ จะแก้ไขปัญหาปากท้อง ยันกระเป๋าเงินดิจิตอล แก้ปัญหา 8 ปี รัฐบาลลงุตู่

ชาวลำปางส่งกำลังใจให้แพทองธาร และฝากเรื่องเกษตรกร และดูแลรายได้ประชาชน เพราะที่ผ่านมา 8 ปีต้องเผชิญกับหนี้สิน โดยแพทองธารได้ขอบคุณประชาชน และฝากถึงประชาชนในพื้นที่ว่าไม่ต้องเป็นกังวลเพราะพรรคเพื่อไทยตั้งใจจะแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชน

 

 

มีทั้งนโยบายที่รองรับเรื่องค่าแรง และราคาสินค้าเกษตร ขอให้ไว้วางใจเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ได้เลย

แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และ แคนดิเดตนายกฯ ทักทายพี่น้องชาวลำปางผ่านระบบถ่ายทอดสดออนไลน์ บนเวทีปราศรัยคิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน ณ ตลาดนัดคลองถมห้างฉัตร อําเภอเมือง จังหวัดลําปาง

 

พรรคเพื่อไทยพร้อมจะทำหน้าที่เป็นรัฐบาลเพื่อพี่น้องชาวลำปาง ในอดีตที่รัฐบาลพรรคไทยรักไทยเคยช่วยเหลือชาวลำปางจากผลกระทบสร้างโรงงานไฟฟ้าถ่านหิน จนถึงปัจจุบัน พรรคเพื่อไทยได้เห็นถึงสภาวะปุ๋ยแพง แต่พืชผลทางการเกษตรราคาถูก ทำให้สัปปะรดที่ชาวลำปางปลูกได้ผลกำไรไม่คุ้มกับการลงทุน

 

เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ยืนยันนโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาทของพรรคเพื่อไทย แม้นโยบายนี้ได้เผชิญแรงเสียดทานจำนวนมาก แต่เป็นมาตรการที่จำเป็น

 

เพราะ 8 ปีที่ผ่านมา ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา  และเพื่อนพ้องพรรคร่วมรัฐบาล ทำให้เศรษฐกิจตกต่ำอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน พรรคเพื่อไทยจึงต้องการให้มีการใช้เงินให้หมดภายใน 6 เดือน ยิ่งใช้เงินเร็ว ยิ่งกระตุ้นเศรษฐกิจได้เร็ว

 

พรรคเพื่อไทย ปราศรัยที่ลำปาง

ภาครัฐจะได้รับประโยชน์กลับมาในรูปแบบเงินภาษีและการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจ ซึ่งต้องในระยะ 4 กิโลเมตรตามที่อยู่บัตรประชาชน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ