ข่าว

'ประชาธิปัตย์' ทวงคืน พื้นที่ 'พระโขนง' - บางนา ให้ลืมสี่ปีที่ผ่านมาไปเสีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สี่ปีที่ผ่านมา 'พระโขนง' - บางนา ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง พรรค 'ประชาธิปัตย์ ] ขอโอกาส เปลี่ยน เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

พรรคประชาธิปัตย์ยกทีมบุก เขตพระโขนง-บางนา ชี้ สี่ปีที่ผ่านมา ไม่มีอะไร เปลี่ยนแปลงในพื้นที่  เลือกตั้ง 66  ต้องเลือกคนที่จะเป็นปากเสียงให้คนในพื้นที่ มีอุดมการณ์ตั้งใจทำงาน ไม่ต้องพึ่งเงินนอกระบบ

 

เปิดโอกาสให้ทุกคนเท่าเทียม ไม่ลดแลกแจกแถมประชาชนนิยม แต่จะให้คนไทยยืนได้ด้วยตัวเอง

 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. และศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. 

 

ขึ้นรถหกล้อปราศรัยหาเสียงที่หน้าตลาดมหาสิน ช่วยนายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตพระโขนง-บางนา หมายเลข 8

นายองอาจ กล่าวว่า ไม่ว่าสี่ปีที่แล้วจะเลือกพรรคหรือผู้สมัครคนใดก็ตาม แต่ปีนี้ขอให้เลือกพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งคนทั้งพรรค เพื่อให้ได้ มาดามเดียร์ ดร.เอ้ และองอาจมารับใช้พี่น้อง และได้นายสุทธิมารับใช้พี่น้องในเขต

 

พร้อมกับขอบคุณชาวพระโขนง-บางนาที่ต้อนรับพวกเราและอยู่เคียงข้างพรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด พรรคของเรามีความพร้อมทั้งคนทำงาน นโยบาย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ที่มาพร้อมกับความรับผิดชอบเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนในการเลือกตั้งครั้งนี้

 

ดร.สุชัชวีร์ กล่าวว่า วันนี้พรรคประชาธิปัตย์ นำเสนอนโยบายหลักที่ขาดไม่ได้ คือ เรื่องการศึกษา ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับคนทุกช่วงวัย เยาวชนต้องได้เรียนฟรีถึงปริญญาตรีในสาขาที่ขาดแคลน และเล็กเด็กมีนมโรงเรียนฟรี 365 วันนอกจากนี้กรุงเทพฯต้องไม่จมน้ำ และมีอินเตอร์เน็ตฟรีเพื่อให้เชื่อมต่อโลก

 

น.ส.วทันยา กล่าวว่า สี่ปีที่ผ่านมา เราไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงอะไรให้กับชาวพระโขนง-บางนา การเลือกตั้งครั้งนี้ ถ้าเลือกแบบเดิมก็ได้แบบเดิม ถึงเวลาที่เราต้องเปลี่ยนเพื่อให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น

 

“เราทำอะไรต้องรับผิดชอบ เพราะเราต้องอยู่กับประชาชนไปอีกนาน ไม่ใช่ลดแลกแจกแถมแบบพรรคเฉพาะกิจ ที่เลือกไปครั้งนี้ไม่รู้ครั้งหน้าจะยังอยู่มั้ย งานการเมืองต้องมองถึงระยะยาว ไม่ใช่ทำแบบวูบวาบชั่วครั้งชั่วคราว” น.ส.วทันยา กล่าว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ