ข่าว

'บิ๊กป้อม'เปิดห้องคุยนักศึกษาถกก้าวข้ามความขัดแย้งชื่นมื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดห้องพูดคุยกับกลุ่มนักศึกษาหัวก้าวหน้าแบบเป็นกันเอง อธิบายแนวคิดนำสังคมไทยก้าวข้ามความขัดแย้ง "บิ๊กป้อม" ถือโอกาสอวยพรสงกรานต์ให้ลูกหลานที่เข้าพบมีความสุข

ที่สนามกอล์ฟกองทัพบก  รามอินทรา กรุงเทพฯ  ตัวแทนนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์และศูนย์รังสิต,  นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว. ประสานมิตร),มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รวมทั้งตัวแทนศิษย์เก่าโรงเรียนเซนต์คาเบรียล ได้เดินทาง มาทำกิจกรรมของกลุ่มที่สนามกอลฟ์กองทัพบก   ซึ่งเป็นช่วงไล่เลี่ยกับ   พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางไปทำภารกิจ  ทั้งนี้กลุ่มนักศึกษาได้ประสานขอเข้าพบ พล.อ.ประวิตร เพื่อแลกเปลี่ยนความเห็นทางการเมือง

 

 


สำหรับกลุ่มนักศึกษาที่เข้าพบ พล.อ.ประวิตร  มีนายณันธชัย พยุหกฤษ นักศึกษาชั้นปีสี่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งมีศักดิ์เป็นเหลนขุนพันธ์รักษ์ราชเดช อดีตนายตำรวจมือปราบชื่อดังในอดีต   ทั้งนี้บรรยากาศของการพูดคุย   ตัวแทนเยาวชนได้กล่าวกับพล.อ.ประวิตรว่า ขอบคุณพล.อ.ประวิตร ที่ให้พวกตนมาพบและหารือเรื่องก้าวข้ามความขัดแย้ง เพราะพวกตนเติบโตในช่วง  20 ปี ที่ประเทศไทย เริ่มมีปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองเกิดขึ้นจนถึงวันนี้     ในขณะที่ พล.อ.ประวิตรมีแนวทางการเมืองที่จะข้ามความขัดแย้งให้หายไป  

 

 

 

จึงมาแลกเปลี่ยนและขอมุมมองการข้ามความขัดแย้ง และขอสนับสนุนให้พล.อ.ประวิตร ดำเนินการให้สำเร็จ    ทั้งนี้พล.อ.ประวิตรกล่าวขอบใจเยาวชนที่มาให้กำลังใจ และอวยพรให้ทุกคนมีความสุขเนื่องในเทศกาลสงกรานต์    ตัวแทนเยาวชนกล่าวว่า ติดตามแนวคิดของพล.อ.ประวิตร เรื่องการก้าวข้ามความขัดแย้ง   การที่ได้เข้าพบทำให้ทราบว่า พล.อ.ประวิตร อัธยาศัยดี   เป็นกันเองและเป็นผู้ใหญ่ที่ให้คำสอนที่ดี   แตกต่างจากที่เห็นผ่านสื่อมวลชน  การพูดคุยกันวันนี้ ทำให้ทราบถึงแนวคิดการก้าวข้ามความขัดแย้ง 

 

'บิ๊กป้อม'เปิดห้องคุยนักศึกษาถกก้าวข้ามความขัดแย้งชื่นมื่น 'บิ๊กป้อม'เปิดห้องคุยนักศึกษาถกก้าวข้ามความขัดแย้งชื่นมื่น 'บิ๊กป้อม'เปิดห้องคุยนักศึกษาถกก้าวข้ามความขัดแย้งชื่นมื่น 'บิ๊กป้อม'เปิดห้องคุยนักศึกษาถกก้าวข้ามความขัดแย้งชื่นมื่น 'บิ๊กป้อม'เปิดห้องคุยนักศึกษาถกก้าวข้ามความขัดแย้งชื่นมื่น

 

ตัวแทนนักศึกษา เข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แลกเปลี่ยนความเห็นทางการเมือง  ก้าวข้ามความขัดแย้ง 

 

logoline