ข่าว

'เสรีพิศุทธ์'' บอกกระแสเสรีรวมไทยดี แต่ประเมินสส.ไม่ได้ บ่น 'อยากยุบกกต.'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์" หาเสียงไปบ่นไป บอกอยากยุบกกต. เหน็บบิ๊กตู่ 8ปีมีแต่ก่อหนี้จนอ่วม มั่นใจกระแสตอบรับพรรคเสรีรวมไทยดีขึ้น แต่ประเมินสส.ยังไม่ได้

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครสส. กทม.หาเสียง มั่นใจว่ากระแสตอบรับดี แต่ประเมินไม่ได้ว่าจะได้สส.กี่คน พร้อมกับกล่าวพาดพิงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และกกต. ในการหาเสียงครั้งนี้

\'เสรีพิศุทธ์\'\' บอกกระแสเสรีรวมไทยดี แต่ประเมินสส.ไม่ได้ บ่น \'อยากยุบกกต.\'

8เมษายน 2566 พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เเละพ.ต.ท.วันขัย ฟักเอี้ยง ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต31 (ตลิ่งชัน-ทวีวัฒนา) พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ตลาดน้ำตลิ่งชัน ตลาดน้ำคลองลัดมะยม ตลาดกรีนวิลล์สาย2 ตลาดวัดประดู่ เเนะนำตัวผู้สมัครส.ส.เเละประชาสัมพันธ์นโยบายพรรค14ข้อในการเลือกตั้งวันที่14พ.ค.

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้ กระแสตอบรับดี ประชาชนรู้จักตนและผู้สมัคร ส.ส.จึงหาเสียงง่าย ประชาชนสนใจนโยบายอ่าน 14 ข้อของพรรค ตรงนี้ยืนยันว่า กระแสพรรคดีกว่าครั้งที่แล้ว เพราะตนลงพื้นที่หลายแห่งพบว่าประชาชนตอบรับดี แต่ยังประเมินไม่ได้ว่าจะได้ส.ส.มากเท่าใด

\'เสรีพิศุทธ์\'\' บอกกระแสเสรีรวมไทยดี แต่ประเมินสส.ไม่ได้ บ่น \'อยากยุบกกต.\'

เพราะตนไม่ใช่คนขี้โม้ที่จะประเมินเกินจริง เลือกตั้งครั้งที่แล้วพรรคได้ส.ส.สิบคนทั้งๆที่โดนโกง หากไม่โดนโกงจะได้มากกว่านี้

 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า 4ปีที่ผ่านมาพรรคทำงานและมีผลงาน ประชาชนเชื่อมั่นขึ้นมาก แต่เลือกตั้งครั้งนี้ใช้บัตรเลือกตั้งสองใบ ชอให้ประชาชนช่วยจดจำเก็บบัตรแนะนำตัวผู้สมัครส.ส.ในเขตนั้นๆและหมายเลข25 ซึ่งเป็นเลขปาร์ตี้ลิสต์ของพรรคไว้จนถึงวันเลือกตั้ง

 

เชื่อว่าคะแนนเสียงของพรรคจะดีขึ้น แต่ไม่รู้จะได้เท่าใด แต่ตนอยากทำงานฝ่ายบริหารที่ทำงานให้ประชาชน เพราะรู้ปัญหาของประเทศจากการทำงานในฐานะส.ส.และผบ.ตร. หรือหากให้พรรคของตนไปร่วมรัฐบาล ก็จะดูแลเฉพาะกระทรวงนั้นๆที่ได้รับมอบหมายให้ดี เพราะนโยบายพรรคสิบสี่ข้อที่วางไว้จะตอบโจทย์ได้แน่นอน

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ตนตั้งใจไป400เขตเพื่อพบประชาชนเเละใช้ใจเเลกใจขอคนละ1คะเเนนกับบัตรเลือกตั้งสองใบ บัตรใบเเรกให้ผู้สมัครส.ส.ในเขตนั้นๆ ใบที่สองกาเบอร์25 ให้ตนเเละระบบบัญชีรายชื่อ เพื่อให้พรรคมีส.ส.25คนขึ้นไปจะได้เสนอให้ตนเป็นนายกฯ เพราะเลข25นัันเป็นเลขที่ดี จะมาเเก้ปัญหาบ้านเมือง ตนตั้งใจทำงานการเมืองเต็มที่ ที่ผ่านมาใครทำผิด ตนตรวจสอบเเละเสนอบทลงโทษไปหลายคดีเเล้ว ดังนั้นสี่ปีข้างหน้าขอโอกาสไปสังคายนาระบอบประยุทธ์สักครั้ง ดีไม่ดีอาจจะเจออะไรที่ใครบางคนในระบอบนี้ซ่อนเอาไว้จะได้นำไปเช็กบิล

 

 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ประชาชนถามว่าไม่นานมานี้ ได้ยินใครบางคนบอกว่า จะหาเงิน4ล้านล้านบาทเข้าประเทศ ตนตอบว่า อย่าไปเชื่อ เพราะ8ปีที่เเล้วใครสร้างปัญหาให้ประชาธิปไตยพัง ใครดีเเต่กู้เงินจนบ้านเมืองติดหนี้สาธารณะราว10ล้านล้านบาท คนไทยต้องรับใช้หนี้กันกี่บาทเเละกี่ปีจะปลดหนึัได้ คนไทยแบกหนี้จนอ่วมทุกคน ตนไม่ได้พูดลอยๆ เพราะสื่อมวลชนเปิดเผยข้อมูลนี้มาระยะหนึ่งเเล้ว ดังนั้นหากคนๆนี้พูดอะไรหลักลอย เพ้อเจ้อ เเนะนำว่า อย่าฟัง คนเเบบนี้สังคมอย่าไปให้ราคา เพราะมีแต่โม้และก่อแต่หนี้ ทำงานไม่เป็น

\'เสรีพิศุทธ์\'\' บอกกระแสเสรีรวมไทยดี แต่ประเมินสส.ไม่ได้ บ่น \'อยากยุบกกต.\'

" ตัวอย่างนะ เวลาหาเสียงผมเดินทุกพื้นที่ ไปทุกตลาดย่านการค้า เพื่อพูดคุยดูเเลชีวิตจริงของคนไทย ถามว่าวันนี้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา กล้าเดินตลาดเเบบผมเเละลูกพรรคไหม พลเอกประยุทธ์อยากเป็นนายกรัฐมนตรีเเต่ไม่ลงมาพบประชาชน กลัวอะไร ให้ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อยังกลัว ดีเเต่ฟุ้งไปเรื่อย เเปดปีมานี้ทำให้สังคมพังเเทบทุกอย่าง เเนะนำว่า พอเถอะ อย่าให้คนไทยลำบากกว่านี้เลย "หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ขอตำหนิการประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งของกกต. เพราะประชาชนยังไม่ค่อยรู้ว่าจะมีการเลือกตั้งส.ส.แล้ว ส่วนตัวอยากยุบกกต.ทิ้ง เพราะไม่ค่อยสุจริตและเที่ยงธรรม เพราะสี่ปีที่แล้วและเลือกตั้งครั้งนี้ มองเห็นการทำงานของกกต.แล้วว่าเป็นอย่างไร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ