ข่าว

จุรินทร์ ถอดรหัส ' ประชาธิปัตย์" หมายเลข 26 เลขมงคล -โอ่ผลงานดันส่งออกโต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ย้ำหมายเลขพรรค 26 ถือว่าไม่ธรรมดา ตัวเลขมงคล ถอดรหัสเป็นเลข 8 หรือ อินฟินิตี้ ที่ไม่มีสิ้นสุด สะท้อนให้เห็นถึงการเป็นสถาบันทางการเมืองของ"ประชาธิปัตย์" ที่ยืนยงเข้าสู่ปีที่ 78 ชี้เศรษฐกิจไทยจะโตกว่านี้ ต้องอัดฉีดเงินเข้าระบบอีก 1 ล้านล้านบาท

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  คำนวณ หมายเลขจับสลากของพรรค "ประชาธิปัตย์"  หมายเลข 26  เข้าข่ายไม่ธรรมดา  เพราะ 2 บวก 6  เท่ากับ 8  ที่มีความหมายเทียบเท่า "ไม่มีที่สิ้นสุด"  เปรียบเปรยเหมือนกับพรรคประชาธิปัตย์ ที่ผ่านร้อนผ่านหนาว จนเข้าสู่ปีที่ 78   โชว์ผลงาน  4  ปี ที่ผ่านมา  ทั้งประกันรายได้จากการท่องเที่ยวและการส่งออก    ทำให้ประเทศไทยมีรายได้ปีเดียวเกือบ 10 ล้านล้านบาท สูงสุดในรอบ 30 ปี

 

 


ที่ลานคนเมือง แขวงเสาชิงช้า  เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร  พรรคประชาธิปัตย์ได้จัดปราศรัยใหญ่  แนะนำผู้สมัครสส. แบบแบ่งเขต กรุงเทพฯ  ทั้ง 33  คน   ทั้งนี้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า    "ประชาธิปัตย์" จับบัญชีรายชื่อ ได้เบอร์พรรคคือ  26 ถือเป็นมงคลอย่างยิ่งสำหรับปี 66 เพราะ 2 + 6 = infinity  อินฟินีตี้ หรือ 8  แปลว่า ไม่มีที่สิ้นสุดเหมือนกับพรรคประชาธิปัตย์ ที่เดินมาถึงปีที่ 77 ก้าวสู่ปีที่ 78 เป็นสถาบันการเมืองที่ยั่งยืนที่สุดของประเทศไทยด้วยเหตุผลเพราะพรรคประชาธิปัตย์มีอุดมการณ์ ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข 

 

 

 

สิ่งหนึ่งที่ทำให้"ประชาธิปัตย์"อยู่ยั่งยืนยง คือ เป็นพรรคการเมืองของคนทุกรุ่น วันนี้พรรค พร้อมทั้งคน ทั้งนโยบาย 400 คน 400 เขตทุกจังหวัดทั่วประเทศ รวมถึง 33 คน 33 เขตกทม. ทุกคนพร้อมที่จะเข้าสู่สถานการณ์เลือกตั้งแล้ว

 

 


"นโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ในยุคนี้เป็นนโยบายที่โดนใจและตอบโจทย์ประเทศมากที่สุดยุคหนึ่ง ที่สำคัญเป็นนโยบายที่อยู่บนความรับผิดชอบ ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจที่คิดอะไรชั่วครั้งชั่วคราว ไม่รับผิดชอบ จึงขอให้ประชาชนทั่วประเทศมั่นใจและไว้ใจ    4  ปี ที่ผ่านมาประชาธิปัตย์สร้างผลงานมากมาย เช่น ประกันรายได้จากการท่องเที่ยวและการส่งออก  ปีที่แล้วประเทศไทยมีรายได้ปีเดียวเกือบ 10 ล้านล้านบาท สูงสุดในรอบ 30 ปี สิ่งที่พูดจึงไม่ใช่เรื่องเพ้อฝัน แต่เป็นเรื่องเมื่อถึงเวลาหากประชาชนให้โอกาส ทำได้ทัน ทำได้จริง  "

 

 


นายจุรินทร์  กล่าวว่า  ประเทศไทย ติดหล่มความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจเพราะโควิด 3 ปี  ทำให้ต้องกู้เงิน 2 ล้านล้านบาท แต่ก็ไม่เพียงพอ ต้องอัดฉีดเม็ดเงินทำให้เศรษฐกิจเดินหน้าไปได้ ยังขาดอีก 1 ล้านล้านบาท หากเป็นแกนนำรัฐบาลจะเติมเม็ดเงินเข้าระบบทันที เพื่อให้เศรษฐกิจเดินหน้าไปได้ด้วยการจัดตั้งธนาคารหมู่บ้านและชุมชนทั่วประเทศทุกหมู่บ้านทุกชุมชนชุมชนละ 2 ล้านบาท เป็นแหล่งสร้างเงินให้คนไทยในหมู่บ้านนั้น , เงินกองทุน กบข. มีเงินมหาศาลไปเอาออกมาใช้ไม่ได้ โดยจะอนุญาตให้ข้าราชการเบิกเงินมาก่อน 30% เพื่อเติมเม็ดเงินให้ตัวเองและครอบครัวและนำมาลดหนี้จากในระบบหรือนอกระบบก็ได้ นี่คือวิธีการแก้หนี้ของประชาธิปัตย์ รวมถึงกองทุนของประกันสังคมเช่นกัน

 

 

 

นอกจากนี้พรรคจะเดินหน้า สตาร์ทอัพกิจการของคนรุ่นใหม่และเอสเอ็มอีต้องมีแต้มต่อ สร้างโอกาสการผลิตองค์ความรู้การตลาดและการเข้าถึงแหล่งเงินทุน และมาตรการช่วยเหลือเกษตร ผู้สูงอายุ  "ขอบคุณประชาชนที่ยังไม่ทิ้งและเลือกประชาธิปัตย์ขอให้เลือกต่อไปอย่าเปลี่ยนแปลง ส่วนสส.ที่ย้ายออกจากพรรค ขอให้กลับมากลับบ้านเรา กลับมาจับมือกับพวกเราชาวประชาธิปัตย์ทุกคน เพื่อพาสถาบันทางการเมืองที่ยั่งยืนที่สุดของประเทศเดินไปข้างหน้าด้วยกันและไม่ใช่เพื่อเราเพื่อประชาธิปัตย์ แต่เพื่ออนาคตของที่ดีของประเทศไทยอย่างยั่งยืนต่อไป" นายจุรินทร์ กล่าว 
จุรินทร์ ถอดรหัส  \' ประชาธิปัตย์\" หมายเลข 26  เลขมงคล -โอ่ผลงานดันส่งออกโต

จุรินทร์ ถอดรหัส  \' ประชาธิปัตย์\" หมายเลข 26  เลขมงคล -โอ่ผลงานดันส่งออกโต


ที่ลานคนเมือง แขวงเสาชิงช้า  เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร  พรรคประชาธิปัตย์ได้จัดปราศรัยใหญ่  แนะนำผู้สมัครสส. แบบแบ่งเขต กรุงเทพฯ  ทั้ง 33  คน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ