ข่าว

'มาดามเดียร์' โชว์ 3D Mapping เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มาดามเดียร์' พลิกโฉมใช้นโยบายเศรษฐกิจสร้างสรรค์ จัดปราศรัยใหญ่ประชาธิปัตย์ครั้งแรก โชว์ 3D Mapping ผ่านศาลาว่าการ กทม.

'มาดามเดียร์' น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการปราศรัยใหญ่ของพรรคเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (7 เม.ย. 66) ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ว่า ครั้งนี้เป็นการปราศรัยใหญ่ครั้งแรกหลังจากที่ได้หมายเลขพรรคและหมายเลขผู้สมัคร โดยเวทีปราศรัยในวันนี้เป็นการจัดงานรูปแบบใหม่ที่มีการผสมผสานทั้งความทันสมัยและสถาปัตยกรรมเดิมของกรุงเทพมหานคร มาประกอบเป็นเวทีปราศรัย สะท้อนถึงการปรับเปลี่ยนของพรรคประชาธิปัตย์ให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป แต่ยังคงความยึดมั่นในอุดมการณ์เดิม รวมถึงยังมีการออกแบบเวทีที่ทำให้ประชาชนและผู้สมัครของพรรคมีความใกล้ชิดกัน เพราะพรรคประชาธิปัตย์เราถือกำเนิดมาจากประชาชน

 

 

“ภายในงานปราศรัยวันนี้ เดียร์ใช้ 3D Mapping ซึ่งเป็นการนำเอาเทคโนโลยีการและศิลปะมาผสมผสาน แล้วฉายไปยังตึกของศาลาว่าการกรุงเทพให้เป็นฉาก แทนการใช้จอภาพหรือฉากหลังแบบเดิมๆ และยังจัดเวทีให้ผู้สมัคร สส. พรรคประชาธิปัตย์มีความใกล้ชิดกับประชาชน เพราะประชาชนเท่ากับประชาธิปัตย์” มาดามเดียร์ กล่าว

 

 

มาดามเดียร์ กล่าวต่ออีกว่า การปรับเวทีปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ในครั้งนี้ เป็นการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งตรงกับนโยบายเศรษฐกิจสร้างสรรค์ Creative Economy ที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ประกาศไว้ ที่จะเป็นตัวสร้างเศรษฐกิจใหม่ ด้วยการนำเอาความคิดสร้างสรรค์และวัฒนธรรมมาต่อยอดให้เกิดเป็นมูลค่า สร้างรายได้ทางเศรษฐกิจ ซึ่งวันนี้พรรคประชาธิปัตย์ได้ทำให้เห็นแล้วว่า การใช้ความคิดสร้างสรรค์สามารถสร้างมูลค่าได้ทุกมิติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ