ข่าว

'สัณหพจน์' วอน ผู้ไม่หวังดี หยุดทำลาย 'ป้ายหาเสียง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สัณหพจน์' วอน ผู้ไม่หวังดี หยุดทำลายป้ายหาเสียง แฉถูกแกล้ง หลังคู่แข่งเข้ามาปักป้ายใกล้กัน เชื่อชาวลุ่มน้ำปากพนัง ซื้อไม่ได้

เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ดร.สัณหพจน์ สุขศรีเมือง รองเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และผู้สมัคร สส.นครศรีธรรมราช เขต 3 (ปากพนัง หัวไทร) เปิดเผยว่า หลายวันที่ผ่านมา มีผู้ไม่หวังดี ทำลายป้ายหาเสียงผู้สมัครรับเลือกตั้งในพื้นที่เขต 3 หลายพรรค รวมทั้งของตน ด้วยการเผาทำลายป้ายของตัวเอง 

ซึ่งเป็นวิธีการแบบเก่าที่คู่แข่งใช้ในการหาเสียง ตนไม่คาดคิดว่า ปัจจุบันยังคงมีการใช้วิธีดังกล่าวอยู่ถือเป็นแนวความคิดที่ไม่สร้างสรรค์อย่างสิ้นเชิงของพรรคการเมืองเก่าแก่ 
 

ดร.สัณหพจน์ เล่าต่อว่า ป้ายหาเสียงของตนที่ถูกทำลายนั้น ทราบจากชาวบ้าน เกิดขึ้นภายหลังมีการปักป้ายหาเสียงของผู้สมัครอีกราย คู่แข่งในเขตเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตามตนเชื่อมั่นในความคิดของประชาชนว่า มีคนที่รักที่ชอบในใจอยู่แล้ว แม้ว่าจะมีการทำลายป้าย หรือการใช้อิทธิพล อำนาจการเมืองท้องถิ่นในทางที่ผิดเข้ามาข่มขู่ ด้วยวิธีการต่างๆ เช่น การเรียกพี่น้อง อสม.เข้ามาข่มขู่ และจ่ายเงินเพื่อหวังซื้อใจ การใช้ผู้มีอิทธิพล และนักการเมืองท้องถิ่น ฝ่ายปกครองในพื้นที่เข้าไปข่มขู่ ก็ไม่สามารถทำลายความคิดของประชาชนได้ โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ลุ่มน้ำปากพนัง ซึ่งมีการศึกษาและมีความคิดเป็นของตัวเองได้ 
ป้ายหาเสียงถูกทำลาย ป้ายหาเสียงถูกทำลาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ