ข่าว

‘ชวน หลีกภัย’ เสาหลักประชาธิปัตย์ ประเดิม ขึ้นปราศรัยใหญ่ ‘ลานคนเมือง’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ชวน หลีกภัย' เสาหลักประชาธิปัตย์ ประเดิมขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรก ที่ลานคนเมือง กรุงเทพฯ ช่วงเย็นวันนี้ก่อนลุยเดินหน้า หาเสียง ช่วยผู้สมัคร สส. ของพรรคทั่วประเทศ

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า การปราศรัยใหญ่ของพรรคที่ลานคนเมือง กทม. วันศุกร์ที่ 7 เม.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป นอกจากนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะนำทัพผู้สมัคร สส. กทม. ปชป. และผู้สมัคร สส. แบบบัญชีรายชื่อ พบปะประชาชนแล้ว นายชวน หลีกภัย อดีตประธานรัฐสภา อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ประเดิมเป็นครั้งแรกด้วย 

ก่อนที่จะเดินสายรณรงค์หาเสียงให้กับผู้สมัคร สส. ของพรรคทั่วประเทศ 

 

ทั้งนี้ นายชวน หลีกภัย เป็นนักการเมืองอาวุโสของพรรคประชาธิปัตย์ เป็นที่รักเคารพของทั้งคนในพรรค และคนนอกพรรค เป็นนักการเมืองขวัญใจประชาชนมาอย่างยาวนาน


นายชวน เป็นแบบอย่างของนักการเมืองที่ดี ที่ไม่ทิ้งประชาชน คลุกคลีทำงานเพื่อประโยชน์ของประชาชนมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน และเป็นแบบอย่างของนักการเมืองในระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขที่ยึดมั่นในระบบรัฐสภา

นายชวน หลีกภัย ช่วยผู้สมัคร สส.ปชป.หาเสียง

 

หลังจากเสร็จสิ้นการปราศรัยใหญ่ที่ กทม. แล้ว นายชวน หลีกภัยพร้อมด้วยผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อจำนวนหนึ่งจะร่วมคณะเดินสายช่วยรณรงค์หาเสียงให้กับผู้สมัคร สส. ปชป. ทั่วประเทศจนเสร็จสิ้นการหาเสียงในเวลา 18.00 น. ของวันที่ 13 พ.ค. 2566 ตามกฎหมายกำหนด ก่อนที่จะมีการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งทั่วประเทศในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 2566

 

“พรรคประชาธิปัตย์เชื่อมั่นว่า จากการทำงานหนักตลอดเวลาของนายชวน หลีกภัย และสมาชิกพรรคทั่วประเทศ จะมีส่วนอย่างสำคัญที่จะทำให้ประชาชนเห็นความมุ่งมั่นตั้งใจของพรรคประชาธิปัตย์ และจะให้การสนับสนุนเลือกผู้สมัคร สส. ของพรรคประชาธิปัตย์ทั่วประเทศอย่างท่วมท้นต่อไป”นายองอาจ กล่าว

ขุนพลพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรก 17.30 น.7 เม.ย.2566

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ