ข่าว

‘ประชาธิปัตย์’ ย้ำให้ความสำคัญทั้ง ลงพื้นที่ และ เวทีดีเบต ทุกรูปแบบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จุรินทร์ ยินดี ‘ประชาธิปัตย์’ ได้เบอร์ 26 บอกเลขไหนก็ดี แต่รอ กกต. ประกาศอย่างเป็นทางการก่อน เชื่อถ้าคนตั้งใจจะเลือกจำได้อยู่แล้ว ย้ำพรรคให้ความสำคัญ ทั้งลงพื้นที่ และเวทีดีเบตทุกรูปแบบ

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวภายหลังจากที่พรรคประชาธิปัตย์จับได้เบอร์ 26 ว่า เบอร์ 26 ก็ดีแต่ทั้งหมดจะยุติก็ต่อเมื่อกกต.ประกาศอย่างเป็นทางการ เพราะหากมีปัญหาอาจมีการเลื่อนเบอร์ต้องรอกกต.ประกาศ 

การได้เลข 2 ตัว ก็ไม่ได้มีปัญหา ในการหาเสียง เลขไหนก็ดีหมด เราไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวเลขอย่างเดียว ขึ้นอยู่กับการดำเนินการผลงาน และสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์สะสมมายาวนาน หมายเลขอะไรก็ไม่สำคัญกว่าสิ่งที่กล่าวมาแล้ว เบอร์อะไรก็เหมือนกัน ชาวบ้านจำได้ ชาวบ้านอาจจะต้องสังเกตหน่อย ไม่ยาก เชื่อว่าถ้าตั้งใจจะเลือกก็จำได้ 

 

ส่วนเบอร์บัญชีรายชื่อกับเบอร์ สส.แบบแบ่งเขตไม่ตรงกันประชาชนอาจจะต้องใช้ข้อสังเกต แต่มั่นใจว่าไม่มีปัญหา เพราะครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งบัตร 2 ใบ เชื่อว่าเดี๋ยวพรรคการเมืองก็จะช่วยการประชาสัมพันธ์เรื่องนี้อยู่แล้ว สิ่งสำคัญ คือต้องเลือกพรรคประชาธิปัตย์ทั้งคนทั้งพรรค

ปาร์ตี้ลิสต์ ปชป.

ผู้สมัคร สส.ปาร์ตี้ลิสต์ พรรคประชาธิปัตย์

 

นายจุรินทร์ ยังกล่าวว่าให้ความสำคัญทั้งการลงพื้นที่ และขึ้นเวทีดีเบต ต้องบริหารจัดการเวลาไม่ให้เกิดปัญหา แต่สำหรับตนและพรรคประชาธิปัตย์ยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับสื่อ รวมทั้งการดีเบตออนไลน์ด้วย

 

ส่วนท่าทางสัญลักษณ์มือ เบอร์สส.ปาร์ตี้ลิสต์ ของปชป.ทีไ่ด้เบอร์ 26  จะทำอย่างไร นายจุรินทร์กล่าวว่าขอรอ กกต. ประกาศอย่างเป็นทางการก่อน

นายจุรินทร์ นำทัพผู้สมัคร สส.ปาร์ตี้ลิสต์

ปชป.ปาร์ตี้ลิสต์ เบอร์ 26

‘ประชาธิปัตย์’ ย้ำให้ความสำคัญทั้ง ลงพื้นที่ และ เวทีดีเบต ทุกรูปแบบ

ทีม ปชป.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ