ข่าว

‘เลือกตั้ง66’ ปชป.สุดคึกคัก ‘จุรินทร์’ นำทัพนั่งรถแห่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปชป.สุดคึกคัก ‘จุรินทร์’ นำทัพนั่งรถแห่ สมัครปาร์ตี้ลิสต์ ไม่ซีเรียสเบอร์ไหนไม่สำคัญเท่าผลงาน-ประสบการณ์ ลั่นบริหารรัฐกิจสร้างกำไรให้ประเทศ

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นำคณะผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อ อาทิ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์  มาดามเดียร์ น.ส.วทันยา บุนนาค ขึ้นรถแห่มายัง ศาลาว่าการ กทม.2

 

ก่อนจะเดินเท้ามายังหน้าอาคารไอราวัตพัฒนา เพื่อสมัครและทำการจับหมายเลขพรรคการเมือง ซึ่งบรรยากาศการเดินทางของพรรคประชาธิปัตย์เป็นไปอย่างคึกคัก

 

โดยมี  ตั๊น น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร รองเลขาธิการพรรค และผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อ ซึ่งก่อนหน้านี้ประสบอุบัติเหตุจากการโดดร่ม จนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ก็ได้เดินทางมาด้วยในวันนี้ (4 เม.ย. 2566) โดยใส่เฝือกอ่อนพยุงหลังมาร่วมเดินพร้อมคณะด้วย

 

นายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าสมัครและจับหมายเลขพรรคว่า ไม่ว่าจะได้หมายเลขไหน ก็ถือว่าดีเหมือนกันเพราะไม่ได้อยู่ที่ตัวเลข แต่อยู่ที่อุดมการณ์ การกระทำและผลงานที่เราได้สรรสร้างมาเพื่อประชาชนคนไทยทุกคน 

 

ทั้งนี้หลังได้หมายเลขแล้วประชาธิปัตย์จะเดินหน้านโยบายชุด “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” พร้อมชูคุณสมบัติในการเสนอตัวเป็นผู้นำประเทศ เพราะตนเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาของตนในการบริหารราชการแผ่นดิน บริหารรัฐกิจ 

นายจุรินทร์ หน.ปชป. นำทัพขึ้นรภแห่หาเสียง พิกัดเสาชิงช้า กทม.

ทั้งนี้การบริหารรัฐกิจกับการบริหารธุรกิจไม่เหมือนกัน แม้บางคนจะบอกว่าธุรกิจคนที่เคยบริหารธุรกิจสามารถมาบริหารรัฐกิจได้ แต่ตนคิดว่าการบริหารธุรกิจตัวเองมุ่งสร้างกำไรให้กับตัวเอง แต่การบริหารรัฐกิจมุ่งสร้างกำไรให้ประเทศชาติ

 

นายจุรินทร์ กล่าวอีกว่า เวทีแรกที่พรรคประชาธิปัตย์ จะปราศรัยใหญ่หลังจากจับหมายเลขพรรคในวันนี้แล้ว จะจัดขึ้นในวันที่ 7 เม.ย.นี้ ที่ลานคนเมือง ภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เสาชิงช้า

 

ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ ผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อ หรือ สส.ปาร์ตี้ลิสต์ ได้หมายเลข 26

ปชป.เปิดหน้าผู้สมัคร สส.ปาร์ตี้ลิสต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ