ข่าว

'ชูวิทย์' ควงไม้กวาด บุกศาลาว่าการ กทม. ต้าน สส.งูเห่า-กัญชาเสรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาตามนัด 'ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์' ควงไม้กวาด บุกศาลาว่าการ กทม. สังเกตการณ์ รับสมัครเลือกตั้ง สส.ปาร์ตี้ลิสต์ ต้าน สส.งูเห่า-กัญชาเสรี

บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้ง สส.แบบบัญชีรายชื่อ ที่ศาลาว่าการ กทม.2 ดินแดง วันนี้ เป็นไปอย่างดุเดือด เข้มข้น เมื่อ อดีตนักการเมืองชื่อดัง เจ้าพ่อจอมแฉ “ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” เดินทางมาที่ หน้าอาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (กทม.) ดินแดง พร้อมกับไม้กวาดถนน 1 อัน

 

โดยนายชูวิทย์ นั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง นำหน้ารถเครื่องขยายเสียงที่ติดแผ่นป้ายไวนิล ข้อความคัดค้านกัญชาเสรี เข้ามาภายในบริเวณ เพื่อร่วมสังเกตการณ์ การรับสมัครเลือกตั้ง สส. แบบบัญชีรายชื่อ

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

 

 

นายชูวิทย์ กล่าวว่า ส่วนตัววันนี้ ต้องการพบปะกับหัวหน้า และพรรคการเมืองทุกพรรค ไม่ได้เลือกโจมตีแค่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง หวังว่าวันนี้ แต่ละพรรคการเมืองจะมีความชัดเจนว่าอยู่ฝั่งไหน ไม่ใช่ยังย้ายค่ายไปมา เขาก็จะมาตั้งโต๊ะ เพื่อขับเคลื่อนกิจกรรม และการต่อต้านของตนเอง

 

 

นอกจากนั้น ยังกล่าวถึงถึงการซื้อตัวของ สส. งูเห่า ของพรรคการเมืองหนึ่ง ที่เกิดขึ้นตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาว่า ขอให้ประชาชน ได้ตัดสินใจพิจารณาการเลือกพรรคดังกล่าวให้ดี เพราะการกระทำลักษณะนี้ เงินที่ใช้เป็นเงินการเมือง ย่อมมาจากการเมืองไม่ใช่เงินส่วนตัว

 

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

นายชูวิทย์ กล่าวต่อว่า สิ่งสำคัญคือขอให้พรรคการเมือง อย่าได้ตัดสินใจซื้อตัว ส.ส.งูเห่า เพราะการซื้องูเห่าของคุณนั่นหมายถึงการที่คุณซื้อคนที่ขายตัวเข้ามาในสังกัดเข้ามาทำหน้าที่ ส่วนนี้ที่ตนนำไม้กวาดมาก็เพื่อจะได้มากวาดพื้น ตนรู้สึกภูมิใจมากในฐานะนักเคลื่อนไหวตลอด 4 ปี ที่ดูละครกิเลสทางการเมืองบางคนอยู่พรรคนี้ทำไปทำมาย้ายอยู่พรรคนี้ ถามว่าย้ายไปเพราะอะไรได้เงินเท่าไหร่ อย่าบอกว่าย้ายเพราะอุดมการณ์ พอเข้ามาแล้วย้ายข้างเลย

 

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

จากนั้น นายชูวิทย์ ได้ใช้ไม้กวาด ปัดกวาดพื้น เพื่อแสดงเชิงสัญลักษณ์ ถึงการต่อต้านการซื้อตัว สส.งูเห่า และ กัญชาเสรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ