ข่าว

ส่องเลข เสริมดวง 3 แคนดิเดต นายกฯ จับได้เลขไหน มงคลอย่างไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 เม.ย.66 เป็นวันรับสมัคร สส.บัญชีรายชื่อ หรือ ปาร์ตี้ลิสต์ และจะรู้ว่าใครจับได้หมายเลขไหน ก่อนจะถึงเวลานั้น 2 หมอดูตัวเลขชื่อดัง ฟ่านอาย มือสัมผัสจิต และ กวนซือ (แนน) หูทิพย์จิตสัมผัส จะพาไปดูกันว่า ทั้ง 3 แคนดิเดต นายกฯ 'ดวงชะตา' เหมาะสมกับเลขใด

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

 

“บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เกิดวันที่ 11 ส.ค. 2488

 

ดวงชะตา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ผูกกับเลข 6 ค่อนข้างจะเป็นเลขที่เหมาะกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เพราะเป็นเลขที่ยังพยุงดวงเขาอยู่ ยังให้การสนับสนุนดี และยังเป็นดาวเด่นถ้าหากมีเลขนี้ เพราะฉะนั้นการได้คู่กับเลข 6 ค่อนข้างจะดี ในดวงของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในปีนี้ คล้ายๆ กันยังมีคนสนับสนุน และยังได้รับโอกาสในด้านการเมืองค่อนข้างเยอะตกที่นั่งดี หากได้เลขนี้

 

 

ดวงชะตาของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ กับดวงสัมพันธ์เลขอื่นๆ

 

เลข 1 ก้าวหน้า แต่ดวงชะตา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ไม่ได้สัมพันธ์เท่าที่ควร มีเลขนี้ ก็จะคล้ายๆ คนมองหาทางไม่เจอ มองหน้าลืมหลัง เทียบเท่ากับ บางคนจะมองเห็นความสำคัญในตัว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้แค่บางกลุ่มเท่านั้น

 

เลข 2 คนนับหน้าถือตา นำพาให้รุ่ง แต่เป็นแค่บางกลุ่ม จะขึ้นอยู่กับแค่บางบุคคลเท่านั้น เพราะฉะนั้น หากเลขนี้อยู่กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ค่อนข้างจะยาก สำเร็จน้อย นำพาผู้คนมา เป็นบางกลุ่มเท่านั้น

 

เลข 3 หากมีเลขนี้ ตกคราวเคราะห์ โอกาสขึ้นมีน้อย นำพาให้คนส่วนมากไม่นับถือ คนส่วนใหญ่เห็นพ้องต้องกันว่าไม่ดี ทำให้เป็นที่รักเพียงส่วนน้อยเท่านั้น

 

 

เลข 4 เลขตกคราวสมบูรณ์ แต่สมบูรณ์ชั่วขณะ เห็นประโยชน์ส่วนมากเป็นส่วนใหญ่ เหมาะที่จะทำหน้าที่ผู้นำ แต่ท้ายสุด คนมักมองว่า สิ่งที่ทำไปไม่เกิดประโยชน์ หากมีเลขนี้อยู่กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ค่อนข้างจะเหนื่อย เพราะต้องก้าวผ่าน ความเชื่ออีกหลายบุคคล ถึงจะนำพาความสำเร็จมาได้

 

เลข 5 มงคลเลข แต่ไม่ดีสำหรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ แพ้ภัย มองคนที่ใกล้ตัวเป็นมิตร แต่ท้ายสุดกลับพลาดด้วยตัวเอง เพราะฉะนั้นมองภาพลักษณ์ออกมาดี แต่ทำให้ตัวของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อาจจะพลาดกับรายละเอียดบางจุดไปได้ เพราะความเชื่อใจบางอย่าง อาจจะทำให้พลาดกับการรับตำแหน่งบางอย่าง

 

เลข 7 ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ก็ยังมาประคองดวงชะตาของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เพราะบุคลิกของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ จะเหมาะกับดวงชะตาเลข 7 มีความอดทน ใฝ่รู้ ทะเยอทะยาน จึงสามารถประคับประคองดวงไปได้ แต่ต้องใช้กำลังวังชา จากตนเองค่อนข้างมาก ก็จะมักประสบความสำเร็จได้ดีเหมือนกัน

 

เลข 8 ดวงชะตาของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ไม่ได้ถูกนิยม หากมีเลข 8 เทียบเท่ากับตัวของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ตกอยู่ในวังวน จะขึ้นไม่ขึ้น จะลงไม่ลง จึงต้องทำอะไรเดิมๆ ซ้ำๆ อยู่ตลอดเวลา เลขนี้แรง ถ้าอยู่กับคนดวงชะตาขึ้น แต่ถ้าอยู่กับคนที่ดวงชะตาดับ ก็จะส่งผลให้ยิ่งวุ่นวาย ไม่ปรองดอง จึงเป็นเหตุว่า ณ ดวงชะตาประเมินได้ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ยังมีเกณฑ์ขึ้นๆ ลงๆ จึงไม่เหมาะ หากได้เลขนี้ เพราะยิ่งจับยิ่งพัง หากเลี่ยงเลขนี้ได้ ควรเลี่ยงเสียก่อน เป็นการดี

 

เลข 9 มงคล หน้าที่ มีเกณฑ์ปรับ แต่ไม่ใช่ในช่วงเวลานี้ อาจจะอยู่ราวๆต้นปีหรือปลายปี 2567 จึงจะดีกับเลขนี้ แต่ก็ใช่ว่า ในปีนี้ ดวงจะไม่สมพงศ์กับดวงชะตาเลข 9 เลข ก็จะมีแพลนนิดๆ ทำให้ผู้คนประชาชนได้เห็นแผนงาน แต่ยังไม่สมพงศ์เท่ากับหมายเลข 6 เพราะจะมีชัยมากกว่า หากมีเลข 9 จะต้องใช้ความทะเยอทะยานอย่างสูงและแรงอย่างมาก เพื่อพยุงดวงชะตา แต่หากผ่านไปได้ ก็ถือเป็นเกณฑ์ที่ดีมากพอสมควร หากมีเลขนี้อยู่ในดวงของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

 

เลข 10 เป็นเลขชะตาอดทน สมบูรณ์ แต่เกณฑ์ชะตาของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มีบททดสอบ ให้ละเรื่องการเมืองเหล่านี้ได้ยาก เลข 10 จึงเหมาะ แต่อาจจะอยู่ในเกณฑ์ท้ายๆ คือ หากได้ดำรงตำแหน่งบางอย่าง ตัวเลข 10 จะมาคุ้มครองดวงชะตาภายหลัง ให้มั่นคงขึ้น โดยสมบูรณ์ ขึ้นอยู่กับหน้าที่ปฏิบัติของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อีกเช่นกัน

 

 

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

 

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เกิดวันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2523

 

 

ดวงชะตาผูกกับ เลข 6 และเลข 9 โดยสมบูรณ์ เป็นเลขแห่งผู้นำ ทำการใหญ่ มองการณ์ไกล มีผู้ใหญ่ให้คำแนะนำ หากดวงชะตาของ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ตกในเกณฑ์รับเลข 6 หรือ 9 จะเป็นมงคล ดวงชะตามาแรง ก็อาจจะมีเกณฑ์ขึ้นระดับเป็นผู้นำได้

 

เลข 6 เจ้าเกณฑ์ชะตา มาปกปักษ์รักษาดวงชะตา ทำให้มีเกณฑ์เลื่อนขึ้น ขึ้นที่สูง มองการณ์ไกล คนนับหน้าถือตา แต่ให้ระวัง เรื่องคำ บางคำอาจพูดดี แต่บางคำเป็นผลเสียต่อตน บางคำเว้นได้จะดี จะได้รับการนับถือจากบุคคลอื่นๆอีกพอสมควร

 

เลข 9 พัฒนา ก้าวหน้า ขึ้นเร็ว ในตำแหน่ง มีเกณฑ์สำเร็จ จะเป็นบุคคลที่พร้อมพัฒนา มากถึงมากที่สุด มีบุคคลหนุนหลัง ผู้ใหญ่บางกลุ่มให้การสนับสนุน มีเป้าหมายยาว พัฒนาได้ไกล เลขนี้จึงเป็นเลขเหมาะสม ค่อนข้างจะดีในเกณฑ์ของปีนี้ พบภาระ แต่ก็นำทางถึงเส้นชัย ได้เช่นกัน

 

 

เลขสัมพันธ์กับเลขดวงชะตาต่างๆของ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

 

เลข 1 ทำให้มีความว่องไว รวดเร็ว แต่แพ้คนพาล อาจทำให้ลุ่มหลง หรือ เสียจริต คิดการใหญ่ แต่ไม่รอบคอบเท่าที่ควร อาจทำให้พลาดจากความเป็นผู้นำ หรืออาจจะเป็นสองรองคนอื่นได้เช่นกัน

 

เลข 2 ดวงสัมพันธ์ ดวงดี แต่ยังไม่มีชัย ดวงชะตาผูกสัมพันธ์กับเลข 2 ค่อนข้างดี แต่เกณฑ์ชะตายังขึ้นลง ประสบความสำเร็จน้อย หรือต้องใช้ความพยายามมากถึงมากที่สุด เพื่อให้ได้ชัยชนะมา มักวางลงช่วงหลัง คือ ตอนต้นดี ตอนปลายร้ายหรือเสียในที่สุด มักเป็นคนเห็นดีกับเรื่องทั่วไป จนทำให้คนอื่นคิดว่า ไม่ใช่พวกพ้องเขา จึงทำให้โดนหลุดจากตำแหน่งได้ง่าย หากมีเลขมี ประคองตนได้ แต่แค่ชั่วคราวเท่านั้นเอง หากมีเลขนี้อยู่ในดวงชะตาของ คุณ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

 

เลข 3 ร้าย แต่เหมือนจะดีแค่ตอนต้น หากได้เลขนี้ คนจะนับหน้าถือตาเพียงบางกลุ่ม ว่าร้ายอีกบางกลุ่ม จนทำให้ไปต่อได้ยาก หลีกเลี่ยงเลขนี้มักเป็นการดี งานหน้าฟ้าใหม่ เลขนี้จึงเป็นมงคลต่อดวงชะตาของ คุณ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ในครั้งถัดไป

 

เลข 4 เลขยักษ์ เป็นเลขดุดัน เป็นเลขที่ดูแล้วเหมือนสมศักดิ์ศรี แต่ทำให้คนรู้สึกว่าตัว พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นคนที่มองโลกในแง่เดียว เพราะมีความดุดันจากพลังงานตัวเลข จึงถูกพัฒนาได้น้อยกว่า ผู้คนสนับสนุนไม่มาก และเป็นเลขที่หาเงินยาก หากได้เลข 4 จึงไม่เหมาะกับ คุณ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

 

เลข 5 มีวาจาที่ดี สมพงษ์ แต่ยังไม่เข้ากับดวงชะตามากเท่าไหร่ เนื่องด้วยตัวเลข ให้ความมงคล แต่เกณฑ์ชะตาปีนี้ของ คุณ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ยังคงต้องการคนสนับสนุนเป็นจำนวนมาก มักมีการวิเคราะห์จากบุคคลอื่นได้ง่าย จึงบอกว่า แม้ว่าเลข 5 จะเป็นมงคล แต่ก็ไม่ดีมากต่อดวงชะตา เพราะดวงชะตาของ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ยังคงต้องการการแข่งขันสำเร็จ จึงไม่สมบูรณ์ หากได้เลข 5 ต่อดวงชะตา

 

เลข 7 ต่อดวงชะตา เหมือนมาไกล แต่ยังไม่สุด จะเป็นคนโถมไปสุดตัว แต่ท้ายสุด เหมือนไม่มีใครเห็นค่าของตัวเรา เลขนี้ไม่เหมาะกับพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เพราะมาเป็นเกณฑ์ให้แค่ทำแล้วผ่านไป ไม่สมหวังซะส่วนใหญ่ หรือได้มาก ก็จะเสียมาก จึงหลีกเลี่ยงเลขนี้จึงจะดีต่อดวงชะตา 

 

เลข 8 มงคล แน่วแน่ แต่อาจพลาดเพราะบุคคลใกล้ตัว หาก พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ มีเลขนี้ จะสามารถโน้มน้าวใจใครหลายๆคนได้ มีคนชักจูงให้ไปในสิ่งที่เหมาะที่ควร มีการใหญ่รออยู่ตรงหน้า หากสมานสามัคคีจะมีผลดี แต่ถ้าไปผิดใจกับใครเพียงแค่หนึ่งบุคคลอาจทำให้ร่วง ตกจากตำแหน่งที่ดีได้เช่นกัน

 

เลข 10 พร้อมพัฒนา ซื่อสัตย์ เลขนี้เด่นด้านการปกครอง หากอยู่กับพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ วางแผนพัฒนาดี แต่หากเชื่อคำคน ให้ไม่พบความสุจริต อาจจะยากต่อความสำเร็จได้เช่นกัน ฉะนั้นเลขนี้เป็นมงคลเช่นกัน หากการพัฒนางานอยู่ในเชิงแง่คิดที่ถูกกระบวนการ ยิ่งทำให้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วเช่นกัน

 

แพทองธาร ชินวัตร

 

 “อุ๊งอิ๊งค์” แพทองธาร ชินวัตร เกิด 21 สิงหาคม พ.ศ. 2529

 

ตัวเลขมงคลที่เข้ากับดวงของคุณ “อุ๊งอิ๊งค์” แพทองธาร ชินวัตร มากที่สุดคือ 5 และ เลข 2

 

เลข 5 เรียกได้ว่าเป็นเลขที่เกิดมงคลมากเลยที่เดียว เป็นตัวเลขแห่งความสมบูรณ์ ทั้งด้านวาจา การพัฒนา และผู้คนสนับสนุน เรียกได้ว่าหากมีเลขนี้ใกล้ตัวจะยิ่งเพิ่มความนิยมและได้รับแรงสนับสนุนจากหลายฝ่าย พร้อมการพัฒนาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้น

 

เลข 2 เป็นหมายเลขแห่งวาจาของคุณ

“อุ๊งอิ๊งค์” แพทองธาร ชินวัตร เมื่อมีตัวเลขนี้อยู่ใกล้ชิดเรียกได้ว่าพูดจาสิ่งใดก็ชนะ เกิดความสำเร็จ และเป็นตัวเลขแห่งการเปลี่ยนแปลงในดวงชะตา มีคนสนับสนุนในวงกว้าง หากทำในสิ่งที่กล่าววาจาหรือสัญญาได้จะยิ่งเพิ่มความเชื่อถือให้กลุ่มคนได้อีกในระยะยาว

 

ดวงชะตาของ “อุ๊งอิ๊งค์” แพทองธาร ชินวัตร กับดวงสัมพันธ์เลขอื่นๆ

 

เลข 1 จะต้องมีการแบกรับความเครียดและเกิดปัญหาจากบริวารค่อนข้างมาก หยิบจับสิ่งใดก็เกิดประเด็นที่น่าจับตามองแต่ต้องมีการวางตัวที่ดีจึงจะทำให้พ้นเคราะห์ เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงในทางลบมากกว่าทางบวกนั้นเอง

 

เลข 3 เป็นหมายเลขที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้ ซึ่งแนะนำให้หลีกเลี่ยง เพราะทำสิ่งใดจะมีคนเข้ามาคอยขัดอยู่เสมอ สามารถตกที่นั่งลำบากได้

 

เลข 4 พลังงานตัวเลขนี้เป็นดวงเสน่ห์ แต่ขาดคนสนับสนุน จึงทำให้มีเกณฑ์ได้ชื่อเสียงในช่วงแรก แต่ต้องใช้แรงกำลังค่อนข้างมากที่จะผ่านอุปสรรค ทำให้ในช่วยปลายความนิยมจะแผ่วลง

 

เลข 6 ตัวเลขแห่งความมั่นคง ซึ่งจะไม่ส่งผลด้านการเปลี่ยนแปลงมากนัก เรียกได้ว่าค่อยๆเป็นไป จะมีเกณฑ์การทำงานใหญ่ร่วมกับอีกกลุ่มคน เพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคต ทำให้ในช่วงเวลาใกล้นี้ยังต้องใช้ความพยายามค่อนข้างมาก เพื่อให้เกิดความยอมรับจากผู้คนกลุ่มใหญ่

 

เลข 7 ส่งผลพลังงานตัวเลขในด้านการเปลี่ยนแปลง จะมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนงานใหญ่ๆค่อนข้างมาก มีการขัดแย้งกับบางกลุ่มคนได้ แต่หากมีความเข้มแข็งจะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี และประสบความสำเร็จนั้นเอง

 

เลข 8 ตัวเลขแห่งอำนาจ เรียกได้ว่าเป็นทั้งผลดีและผลร้ายพร้อมกันได้เลยทีเดียว เพราะพลังงานตัวเลขนี้จะยิ่งส่งผลให้เกิดอำนาจบารมีค่อนข้างสูง ทำให้ทั้งเกิดการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงของเดิมให้เกิดสิ่งใหม่นั้นเอง แต่ต้องระวังหลายกลุ่มคนค่อยเพ่งเล็งหากไม่รอบคอบด้านบริวารจะทำให้เกิดอุปสรรคได้มากเช่นกัน

 

เลข 9 พลังงานตัวเลขแห่งการมุ่งมั่น เป็นตัวเลขที่เสริมด้านความคิด ทำให้มีความคิดไว ทำไว ไม่รีรอหยิบจับสิ่งใดก็เป็นประเด็นที่น่าจับตามองเสมอ จะมีความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง ตั้งใจและมั่นใจในตนเอง

 

เลข 10 พลังงานตัวเลขนี้ไม่ค่อยส่งเสริมนัก จะทำให้เกิดการแบกรับภาระมากเกินไป และมีความกังวลทางด้านความเครียดความกังวล จึงทำให้เกิดอุปสรรคในการทำงานเยอะพอสมควร

 

 

ใครจะจับได้หมายเลขไหน...พรุ่งนี้ไปลุ้นพร้อมกันค่ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ