ข่าว

วันสบายๆ สไตล์ ‘ลุงป้อม’ เข้าครัวปรุงเมนูเด็ด ‘กุ้งกระเทียม’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันสบายๆ สไตล์ ‘ลุงป้อม’ สวมชุดสดใสลวดลายสุดเท่ต้อนรับลมร้อน เข้าครัวปรุงเมนูเด็ด ‘กุ้งกระเทียม’ เลี้ยงทีมงาน และคนใกล้ชิด

การเมืองสู่โค้งสุดท้าย ก่อน กกต.จะเปิดรับสมัครเลือกตั้ง66 ระหว่าง 3-7 เม.ย. 2566 บรรดาผู้นำพรรคการเมือง ใช้วันว่างทำกิจกรรมที่ชื่นชอบ เช่นเดียวกับ ‘ลุงป้อม’ หัวเรือใหญ่ ‘พลังประชารัฐ’ ควงตะหลิวเข้าครัวปรุงเมนูเด็ด และเป็นอาหารจานโปรดของครอบครัว

‘ลุงป้อม’ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โชว์การประกอบอาหาร ทำเมนูสูตรเด็ด ‘กุ้งกระเทียม’ ด้วยสีหน้าเปื้อนรอยยิ้ม และอารมณ์ดี ด้วยความชอบ และรักในการทำอาหาร เมนูอาหารรับประทานในมื้อกลางวัน พร้อมกับทีมงานและคนใกล้ชิด

 

ว่ากันว่า ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร ได้ทำอาหารเลี้ยงทีมงานและคนใกล้ชิดมาอย่างสม่ำเสมอ ทุกคนต่างติดใจในรสชาติฝีมือทำอาหารของ 'ลุงป้อม' และต้องขอมาลองชิมเมนูอื่นๆอีก

ลุงป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เข้าครัวทำเมนูเด็ด กุ้งกระเทียม

พล.อ.ประวิตร เล่าด้วยรอยยิ้มว่า เมนู ‘กุ้งกระเทียม’ จัดได้ว่าเป็นเมนูเด็ดประจำครอบครัว ที่บิดามักจะขอให้ตนเองทำให้คนในครอบครัวทาน เพราะทำได้อร่อย จนกลายเป็นเมนูของความรัก ความผูกพันในครอบครัวจนถึงวันนี้

 

โดยในช่วงวันอาทิตย์นี้ ลุงป้อม ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้น ยี่ห้อมหานครพิมพ์ นำลวดลายไทย สุดเท่มาออกแบบเข้ากับยุคสมัย สะท้อนความเป็นไทยแบบยุคใหม่ได้อย่างลงตัว 

เมนู กุ้งกระเทียม

 

 

เสื้อเชิ้ตแขนสั้น เป็นลายกุ้ง ระบุคำว่า “foodie” แปลว่า นักชิม และคำว่า “good test good quality” หมายความว่า รสชาติดี คุณภาพดี เข้ากับการทำอาหารในวันนี้ เป็นวันอาทิตย์ วันสบายๆ สไตล์ลุงป้อม

 ลุงป้อม  เข้าครัวปรุงเมนูเด็ด กุ้งกระเทียม เลี้ยงทีมงาน และคนใกล้ชิด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ