ข่าว

'ไทยสร้างไทย' เปิดศูนย์ประสานงานเลือกตั้งเขต 12 กทม. หวังปักธงเขตบางเขน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรค 'ไทยสร้างไทย' นำทีมสมัครรับเลือกตั้ง สส. เขต กทม. วันพรุ่งนี้ เปิดศูนย์ประสานงานเลือกตั้ง เขต12 หวังปักธงที่บางเขน

 

พรรคไทยสร้างไทย กรุงเทพมหานคร เขตเลือกตั้งที่ 12 ประกอบด้วยเขตบางเขน เฉพาะแขวงท่าแร้ง เขตสายไหม เฉพาะแขวงออเงิน และเขตลาดพร้าวเฉพาะแขวงจรเข้บัว พร้อมเปิดตัวนายประเวศร์ เป็นผู้สมัคร สส.เขต12 กทม.

 

มีประสบการณ์การทำงานร่วมกับ สส.ของพรรคมามากมาย เช่น น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ นายการุณ โหสุกล เป็นคนที่มีความคล่องตัว มีความรู้ความสามารถ

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแกนนำ ร่วมกันเปิดศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง เขต 12 กรุงเทพมหานคร  พร้อมระบุว่า ดีใจที่ได้กลับบ้าน เพราะเป็น สส.ครั้งแรกพื้นที่แห่งนี้ ตั้งแต่ปี 2535 แต่จนถึงขณะนี้พบว่าพี่น้องก็ยังคงทุกข์ยาก โดยเฉพาะในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา พี่น้องมีหนี้สินเพิ่ม ค่าไฟ ค่าแก๊ส แพงขึ้นมาก ค่าครองชีพไม่เพียงพอกับรายได้

 

17 ปีที่ผ่านมามีการแย่งชิงอำนาจ มีการรัฐประหารถึง 2 ครั้ง จึงเป็นช่วงเวลาแห่งความทุกข์ของพี่น้องอย่างแท้จริง และไม่ว่าฝ่ายใดชนะประชาชนเป็นผู้พ่ายแพ้มาตลอด และเชื่อว่านี่คือสงครามครั้งสุดท้ายที่จะพาประเทศไปสู่วิกฤตและความขัดแย้งครั้งใหม่ ที่ใหญ่และรุนแรงกว่าเดิม


พรรคไทยสร้างไทย จึงขอเป็นด่านหน้า เพื่อพาคนไทยทุกคน ไปชนะสงครามการเมือง 2 ขั้ว

 


 

นายประเวศร์ คือเพชรเม็ดงามของพรรคไทยสร้างไทย  เป็นที่รักของพี่น้องประชาชน พรรคไทยสร้างไทยจึงตั้งใจส่ง มาดูแลพี่น้องในเขต 12 ตามคำเรียกร้องของพี่น้อง ดังนั้นจึงฝากคนทำงาน ของพรรคไทยสร้างไทย ไปเป็นผู้รับใช้

 

ส่วนการสมัครรับเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมด้วย แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคไทยสร้างไทยทุกคน จะนำทัพผู้สมัคร สส.ของพรรคในกรุงเทพฯไปสมัครรับเลือกตั้งด้วยตนเอง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ