ข่าว

เปิดคลิปเสียง 'วัฒนา อัศวเหม' พร้อม จม.เปิดผนึก สูญเสีย 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'วัฒนา อัศวเหม' ส่งคลิปเสียง-จดหมายเปิดผนึก ขอบคุณทุกคน ร่วมไว้อาลัย 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' ถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญ แต่ยืนยันเดินหน้าทำการเมืองท้องถิ่น -ประเทศไม่ขาดตอน

นายวัฒนา อัศวเหม อดีตนักการเมือง บิดาของ “ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ส่งคลิปเสียง ความยาว 1 นาที 10 วินาที พร้อมจดหมายเปิดผนึก ขอบคุณแขกทุกคน และชาวสมุทรปราการ ที่ร่วมไว้อาลัย การจากไปของลูกชาย และ ในฐานะพ่อ ถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญยิ่ง แต่ยืนยัน เดินหน้าการเมืองต่อไป

 

 

โดยในคลิปเสียง มีเนื้อหา ระบุว่า ผมขอขอบพระคุณผู้มีเกียรติ และพี่น้องชาวสมุทรปราการทุกท่านเป็นอย่างสูง ที่มาร่วมไว้อาลัยการจากไปของลูกชายตนเอง “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ในฐานะพ่อ ถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญยิ่ง 

บรรยากาศงานศพ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

สำหรับทิศทางการเมือง ทั้งท้องถิ่นและระดับชาติ เราจะเดินหน้าต่อไปอย่างเข้มแข็ง ไม่อ่อนล้า หรือท้อถอยขอพี่น้องชาวสมุทรปราการ จงยึดมั่น และเชื่อในผลงานของทีมบริหารของเรา เราจะได้ร่วมงานเพื่อท้องถิ่น และเพื่อชาติของเราอย่างต่อเนื่อง ไม่ขาดตอน ขอขอบพระคุณทุกท่านอย่างสูงอีกครั้งหนึ่ง กระผม นายวัฒนา อัศวเหม

 

ขณะเดียวกันนายวัฒนา ยังได้ทำจดหมายเปิดผนึก มีใจความว่า “สมุทรปราการก้าวหน้า จักดำรงอยู่ 'เราจักก้าวต่อไป'

 

กราบเรียนพี่น้องชาวสมุทรปราการที่เคารพ นับถือ ผมขอกราบขอบพระคุณพี่น้องชาวสมุทรปราการทุกท่านอย่างสูง ที่มาร่วมไว้อาลัยลูกชายของผม เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ในฐานะพ่อถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญ ตลอดระยะเวลาที่พี่น้องชาวสมุทรปราการ ให้โอกาสลูกชาย และ ทีมงานกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ทำงานให้พี่น้องอย่างต่อเนื่อง จนมีผลงานประจักษ์ พี่น้องสมุทรปราการทราบดีอยู่แล้ว ใคร่ขอเรียนต่อพี่น้องชาวสมุทรปราการ ให้มั่นใจได้ว่า 'ทีมสมุทรปราการก้าวหน้า' จะขอทำงานให้สมุทรปราการบ้านของเรา จักยังคงดำรงอยู่ทำงานต่อไปอย่างเข้มแข็ง ทั้งงานท้องถิ่นและงาน

บรรยากาศงานศพ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

การเมืองระดับชาติ ผมจะดูแลอย่างเข้มแข็ง และใกล้ชิดกว่าเดิม ผมระลึกถึงเสมอ ถึง ผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และเครือข่ายองค์กรต่างๆ ที่ยังมุ่งมั่นให้โอกาสเราทำงานมาเสมอ ขอให้เชื่อมั่นว่า เราจักร่วมงานกันต่อไป ไม่สะดุดและขาดตอน

 

ผมจะทำงานกับทุกฝ่าย ด้วยวัยและประสบการณ์ ผมเห็นว่า “ความร่วมมือทั้งความคิด และการกระทำ จะช่วยบ้านเมืองได้มากกว่า และจะขอนำทีมสมุทรปราการก้าวหน้า ขอโอกาสทำงานทั้งระดับท้องถิ่นและระดับชาติต่อไป”

 

ขอกราบขอบพระคุณอีกครั้ง ที่มาร่วมไว้อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ลูกชายของผม วัฒนา อัศว์เหม

1 เมษายน 2566

 

เปิดจดหมาย วัฒนา อัศวเหม

 

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่าคลิปเสียง และจดหมาย จะถูกแจก พร้อมเปิดในงานศพเย็นวันนี้ (1 เม.ย. 2566)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ