ข่าว

ด่วน 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' เสียชีวิตแล้ว หลังหมดสติจากภาวะฮีทสโตรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' เสียชีวิตแล้ว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ หมดสติจากภาวะฮีทสโตรก เพื่อนโพสต์แสดงความอาลัย

ความคืบหน้ากรณีที่ 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และนักธุรกิจชื่อดัง ได้ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลบุรีรัมย์ อย่างเร่งด่วนเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 30 มีนาคม 66 ที่ผ่านมา ด้วยภาวะ ฮีทสโตรก หรือ โรคลมแดด เนื่องจากอยู่ในอากาศร้อนจัดเป็นเวลานาน ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

 

 

ล่าสุดได้รับการยืนยันจาก นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ว่า นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 30 มีนาคม 66 นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด พร้อมด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งได้บินด่วนมาจากกรุงเทพได้เดินทางเข้าเยี่ยม 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' ที่ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ แต่ไม่อนุญาตให้สื่อบันทึกภาพขณะเยี่ยม โดย นายอนุทิน ได้อยู่ที่ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ จนถึงเวลา 00.30 น. ก่อนจะเดินทางกลับ  

 

 

 

 

ซึ่งภายหลังที่มีการยืนยันว่า 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' เสียชีวิตแล้ว ได้มีเพื่อนสนิทและคนในวงการได้โพสต์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของ นายชนม์สวัสดิ์ ด้วย

 

โดยมีกำหนดการ เคลื่อนร่างจากบุรีรัมย์กลับมาบำเพ็ญกุศลที่ จ.สมุทรปราการ เวลา 9.00 น. วันนี้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ