ข่าว

อดีตผู้สมัครสส.พลังประชารัฐ สมัครเข้า ‘ปชป.’ ชื่นชอบความเป็นสถาบัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตผู้สมัครสส.พลังประชารัฐ เขต 4 จ.ปทุมธานี สมัครเข้า ‘พรรคประชาธิปัตย์’ ชื่นชอบความเป็นสถาบันการเมือง ที่เปิดโอกาสให้สมาชิกทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า เมื่อ 28 มี.ค. 2566 ได้มีนางหงสรัตน์ ภูริสิทธิสีห์ อดีตผู้สมัคร สส.พรรคประชารัฐ เขต 4 จังหวัดปทุมธานี ปี 2562 มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โดยมี ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช ตัวแทนผู้บริหารพรรคร่วมให้การต้อนรับ

โดยนางหงสรัตน์ ระบุว่าตนเองสนใจมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากมีความศรัทธาในตัวดร.คุณหญิงกัลยา รองหัวหน้าพรรค ที่เป็นนักการเมืองหญิงคุณภาพคนหนึ่งที่มีบทบาทโดดเด่นในระดับประเทศและสากล ทั้งในฐานะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการและผลงานในอดีตที่ผ่านมา

ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช ตัวแทนผู้บริหารพรรคร่วมให้การต้อนรับอดีตผู้สมัครสส.พลังประชารัฐ สมัครเข้าพรรคประชาธิปัตย์

นอกจากนี้ยังชื่นชมในความเป็นสถาบันทางการเมืองของพรรคที่เปิดโอกาสให้สมาชิกทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน การตัดสินใจในพรรคถือมติพรรคเป็นที่สิ้นสุด ไม่ใช่จากคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มคนเพียงไม่กี่คน จึงตัดสินใจมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อช่วยงานพรรคตามกำลังความสามารถและความเหมาะสม

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์

 

“เป็นที่น่ายินดีว่าพรรคประชาธิปัตย์วันนี้ได้รับความสนใจ จากบุคคลหลายคนทั้งกลุ่มเลือดใหม่ รุ่นใหม่ ทยอยกันสมัครเป็นสมาชิกพรรค โดยเหตุผลส่วนใหญ่คือการที่พรรคเป็นสถาบันการเมืองอย่างแท้จริง จึงอยากเชิญชวนผู้สนใจมาร่วมงานกับพรรคและขอยืนยันว่าพรรคพร้อมเปิดโอกาสให้กับทุกคน” นางดรุณวรรณ กล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ