ข่าว

'เอกภพ' หาเสียงครั้งแรก หลังตัดสินใจร่วมงาน 'พรรคภูมิใจไทย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อนุทิน' ช่วย 'เอกภพ' ลงพื้นที่หาเสียงเขตสายไหม เชื่อมั่นผลงานกระแสตอบรับดี ช่วยเหลือประชาชนสุดพลัง พร้อมประกาศเลือกตั้ง66 'พรรคภูมิใจไทย' ตอกเสาเข็มพื้นที่ กทม. ได้

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม. เขตสายไหม ลงพื้นที่หาเสียงเป็นครั้งแรก หลังตัดสินใจเข้าสมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทย 

โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารพรรค นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย, นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร , นางสาวศุภมาส อิศรภักดี ผู้สมัคร สส. บัญชีรายชื่อ, นางสาวชนม์ทิดา อัศวเหม ผู้สมัคร สส. บัญชีรายชื่อ ร่วมกันลงพื้นที่ด้วย 

พรรคภูมิใจไทยลงพื้นที่หาเสียงเขตสายไหหม

นายอนุทิน มั่นใจในตัวนายเอกภาพ เพราะเป็นคนดี มีความสามารถ นับว่าเป็นคนทุ่มเททำงาน สามารถรับใช้ประชาชนได้ทุกมิติ ทำงานพื้นที่ จนได้รับความเชื่อมั่นจากประชาชน แม้เดิมช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด นายเอกภาพจะเคยวิจารณ์การทำงานของกระทรวงสาธารณสุข แต่ตนในฐ่นะรัฐมนตรีขณะนั้นก็พร้อมรับฟังปัญหา จำได้ว่า ตอนที่มีเรื่องแจ้งเข้ามาว่ามีผู้ป่วยตกค้าง ได้ยกทีมผู้บริหารลงพื้นที่ไปแก้ไขกัน เราเองก็ทำงาน นายเอกภาพก็ทำงาน จึงจูนกันติด การมาอยู่ตรงนี้ เพราะเราเข้าใจกันดี ต่างคนมีความต้องการจะช่วยเหลือประชาชน ถือว่าเจตนารมณ์ตรงกัน 

แต่การได้คุณเอกภพมาร่วมงานนั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย พูดคุยกันอยู่นานแล้ว เมื่อเขามั่นใจว่า พรรคภูมิใจไทยจะตอบสนองความต้องการของเขาได้จึงมาร่วมงานกัน จุดมุ่งหมายของนายเอกภพ คือ ต้องการแก้ปัญหาให้ประชาชน

 

นายอนุทิน หวังว่าพรรคจะแจ้งเกิดในพื้นที่ กทม. ได้ เพราะมีแม่ทัพอย่างนายพุทธิพงษ์แล้ว ตัวผู้สมัครต้องมีคุณภาพ และนายเอกภาพ ก็ตอบโจทย์เราอย่างยิ่ง

ส่วนการเลือกตั้งในพื้นที่ กทม. ที่ผ่านมา พรรคภูมิใจไทยแม้จะไม่มี สส.กทม.เลยก็ตาม เพราะไม่ได้มีความพร้อมเท่าครั้งนี้ เติบโตมาจากต่างจังหวัดและทำงานได้ดี มีผลงาน ดังนั้นเลือกตั้งครั้งนี้ จะนำประสบการณ์มาดูแลพี่น้อง กทม. บ้าง ในเรื่องการแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน มั่นใจว่า "เราทำได้ดี ไม่เป็นรองใคร" 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขตสายไหม นางสาวชนม์ทิดา อัศวเหม ผู้สมัคร สส. บัญชีรายชื่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ