ข่าว

'ไทยสร้างไทย' ลงนามจรรยาบรรณการหาเสียงเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ไทยสร้างไทย' ลงนามจรรยาบรรณการหาเสียงเลือกตั้ง เพื่อให้เกิดความเสรี บริสุทธิ์ ยุติธรรม ปราศจากความรุนแรง

เมื่อวันที่ 29 มี.ค. คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) และภาคีเพื่อรัฐธรรมนูญประชาธิปไตย ซึ่งมีนายโคทม อารียา เป็นประธานคณะกรรมการอำนวยการ เชิญตัวแทนหลายพรรคการเมืองร่วมลงนาม "จรรยาบรรณการหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร พ.ศ.2566" 

ในส่วนของพรรคไทยสร้างไทย ส่งนายต่อพงษ์ ไชยสาส์น รองหัวหน้าพรรค เป็นตัวแทน พร้อมเปิดเผยว่า พรรคไทยสร้างไทยได้เข้าร่วมลงนามในครั้งนี้ มีเจตจำนงขอประกาศให้ความมั่นใจต่อพี่น้องประชาชนว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคไทยสร้างไทยจะเดินหน้าโดยเสรี บริสุทธิ์ ยุติธรรม รวมทั้งปราศจากความรุนแรงทั้งทางกายและสื่อสังคมออนไลน์ ตลอดจนให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งได้รับรู้รับทราบถึงนโยบายของพรรคอย่างตรงไปตรงมา และมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำให้นโยบายซึ่งได้ประกาศไว้ต่อพี่น้องประชาชนให้สำเร็จเป็นรูปธรรม

ดังนั้นพรรคไทยสร้างไทยและตน จึงได้ลงนามจรรยาบรรณการหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.2566  และสัญญาที่พรรคการเมืองขอไว้ให้แก่ประชาชน พ.ศ.2566 เพื่อเผยแพร่ต่อสาธารณชนให้ร่วมกันเป็นสักขีพยานต่อไป

นายต่อพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมถึงความพร้อมการเลือกตั้ง66ว่า ได้เตรียมความพร้อมทั้งในส่วนของนโยบายและตัวผู้สมัครมานานแล้ว และยืนยันที่จะเสนอตัวเป็นทางรอดและเป็นทางออกของประเทศจากการเมืองที่ขัดแย้งมากว่า 17 ปี การเมืองที่วนเวียนอยู่กับวิกฤตและความขัดแย้ง จนถูกรัฐประหารถึง 2 ครั้ง 
"ที่ผ่านมาประชาชนเลือกฝั่งนึง ก็ติดล็อคเลือก อีกฝั่งก็ติดหล่ม ไม่มีพรรคที่เป็นทางรอดหรือทางออกให้กับประเทศ แต่วันนี้พรรคไทยสร้างไทยมีความพร้อมพร้อมจะดูแลพี่น้องประชาชนทุกคนตั้งแต่เกิดจนแก่ และเพื่อสร้างชัยชนะให้กับประชาชน" นายต่อพงษ์กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ