ข่าว

'เพื่อไทย' อ้อนขอกลับมารับใข้คน 'สมุทรปราการ'

เปิดตัวผู้สมัคร สส. แบบแบ่งเขต จังหวัด 'สมุทรปราการ' 'เพื่อไทย' อ้อนขอโอกาสรับใช้อีกครั้ง พลิกวิกฤต 8 ปี รัฐบาลประยุทธ์

 

พรรคเพื่อไทยยกทัพใหญ่ชวนพี่น้องชาวสมุทรปราการคิดใหญ่ เลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ร่วมตัดสินอนาคตของลูกหลาน และบ้านเมืองจะกลับไปอยู่กับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา อีก

 

หรือเลือกพรรคเพื่อไทยที่มีนโยบายที่กินได้ คืนโอกาส และความหวังให้กับชาติบ้านเมือง

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า ในสมัยคุณพ่อ ดร.ทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี เคยเดินทางมาคุมไซต์ก่อสร้างสนามบินสุวรรณภูมิจนแล้วเสร็จ

 

ส่งผลให้เศรษฐกิจใน จ.สมุทรปราการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงสมัยรัฐบาลเพื่อไทยภายใต้การบริหารของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สมุทรปราการเป็น 1 ใน 7 จังหวัดแรกที่ได้ขึ้นค่าแรงเป็น 300 บาทต่อวัน เลือกตั้งครั้งนี้พรรคเพื่อไทย มีนโยบายขึ้นค่าแรงเป็น 600 บาทต่อวัน เช่นกัน

 

หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว กล่าวบนเวทีปราศรัยที่ลานหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ โดยระบุถึงกรณีผลโพลที่มีเพียงไม่กี่สำนักให้คะแนนพรรคเพื่อไทยต่ำ นอกนั้นเกือบทุกโพลให้เพื่อไทยชนะ ก่อนอ้อนขอชาวสมุทรปราการเลือกพรรคเพื่อไทยยกจังหวัด แบบไม่ต้องแบ่งใจให้ใคร ไม่ต้องรักพี่เสียดายน้อง

 

เดิมทีในอดีตยกเว้นปี 2562 จังหวัดสมุทรปราการเคยให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทยด้วยดีมาตลอด ครั้งนี้พรรคเพื่อไทยหวังรับใช้ชาวสมุทรปราการอีกครั้งผ่านว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 8 เขตที่มีความรู้ ความสามารถ

รายชื่อผู้สมัคร สส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทยประกอบด้วย

 

  • เขต 1 นางสาวแพรวพรรณ พุกพิบูลย์
  • เขต 2 นายภิญโญ กิจเลิศไพโรจน์ (บุตรชายนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์)
  • เขต 3 นายประเสริฐ ชัยกิจเด่นนภาลัย
  • เขต 4 นางสัมฤทธิ์ เหมะ
  • เขต 5 นายนิธิพล บุญเพ็ชร
  • เขต 6 นางสาวนฤมล ธารดำรงค์
  • เขต 7 นายประชา ประสพดี
  • เขต 8 นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์


บรรยากาศปราศรัยพรรคเพื่อไทย สมุทรปราการ

“8 ปีที่ผ่านมา เราไม่ได้อยู่แบบสบาย อยู่แบบมีความทุกข์ ถ้าเปรียบเป็นคนไข้คืออยู่ในห้องไอซียู ฉะนั้นพรรคเพื่อไทยจะเอาทุกคนออกมาจากห้องไอซียูด้วยยาแรงผ่านนโยบายที่กินได้ของเรา” นายแพทย์ชลน่าน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวยอดนิยม