ข่าว

'ปชป.' ขอโอกาส ชาวกทม. ‘องอาจ’ ไม่หวั่นโพลพรรคยังตามหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ปชป.’ขอโอกาสชาวกทม.‘องอาจ’ไม่หวั่นโพลพรรคยังตามหลัง ผู้สมัคร สส. กทม.ยังคงมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อปักธงชัยใน กทม. ให้ได้

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่รับผิดชอบพื้นที่ กทม. กล่าวถึงผลสำรวจความนิยมของประชาชนใน กทม. โดยนิด้าโพล ที่พรรคประชาธิปัตย์ยังตามหลังพรรคการเมืองอื่นว่า พร้อมรับฟังเสียงสะท้อนจากประชาชนคน กทม. ผ่านการทำโพล เพื่อนำข้อมูลมาใช้ประโยชน์ในการทำงานให้เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น

ผลสำรวจผ่านการทำโพลก็มีขึ้นมีลงไปตามช่วงเวลาที่ทำโพล อย่างไรก็ดีพบว่าการเลือกตั้งในพื้นที่ กทม. ในอดีตที่ผ่านมา ความคิดเห็นของประชาชนต่อการใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา บางครั้งเกิดการเปลี่ยนแปลงชั่วข้ามคืน เมื่อมีข้อมูลใหม่มาประกอบการตัดสินใจเพิ่มมากขึ้น

 

ถึงแม้ผลสำรวจของนิด้าโพลในพื้นที่ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ยังตามหลังพรรคการเมืองอื่นอีก 3 พรรค เราไม่หวั่นไหว ผู้สมัคร สส. กทม. ของพรรค ยังคงมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อปักธงชัยใน กทม. ให้ได้

ทีมผู้สมัคร สส. กทม. ของพรรคประชาธิปัตย์

 

ขณะนี้ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ เร่งลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ นำนโยบายที่ตอบโจทย์คน กทม. ไปนำเสนอให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งรับรู้เนื้อหาสาระให้ทั่วถึงทุกพื้นที่ พร้อมยืนยันถึงความตั้งใจจริงในการเสนอตัวอาสามารับใช้ประชาชนคน กทม. โดยไม่ย่อท้อต่อปัญหาอุปสรรคใดๆ

 

จากการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องพบว่า เสียงตอบรับจากชาวบ้านเพิ่มมากขึ้น ทำให้เชื่อมั่นว่า พรรคประชาธิปัตย์จะได้รับโอกาสให้กลับมารับใช้คน กทม. ต่อไปอย่างแน่นอน

ทีมผู้สมัคร สส. กทม. ของประชาธิปัตย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ