ข่าว

แพทองธาร เร้าคนนครปฐมเลือก'เพื่อไทย'แลนด์สไลด์-5 เม.ย. เปิดแคนดิเดตนายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย "แพทองธาร ชินวัตร" นำทีมเพื่อไทยเดินสายนครปฐม เปิดจุดปราศรัยใหญ่ที่ ที่สนามกีฬากลาง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน    อ้อนไม่มีขุมกำลังหนุนหลัง  ลั่นหากได้เป็นรัฐบาลประชาชนต้องมาก่อน 

ที่สนามกีฬากลาง  มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม  พรรคเพื่อไทย ได้จัดการปราศรัยใหญ่   ทั้งนี้ น.ส. แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย  กล่าวตอนหนึ่งของ
การปราศรัยว่า   "เพื่อไทย" รู้สึกอบอุ่น แม้ก่อนหน้านี้จะอากาศร้อนมาก แต่คนนครปฐมมากันเต็มพื้นที่   สร้างกำลังใจให้กับผู้ต้้งท้อง 8 เดือน  นโยบายพรรคเพื่อไทยชัดเจนที่จะพักหนี้ ทั้งต้นทั้งดอก ให้เกษตรกรทั่วประเทศ ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย ผลักดันให้สินค้าเกษตรของไทยส่งออกไปทั่วโลก 

 

 


"เพื่อไทย" มีเพียงประชาชนเท่านั้นที่เป็นผู้สนับสนุน ไม่มีขุมกำลังที่ไหน จึงขอฝากพรรคเพื่อไทยไว้ในอ้อมใจคนนครปฐม ขอให้เลือกนครปฐมแบบแลนด์สไลด์ทั้ง 6 เขต  และเมื่อไหร่ที่เพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล ขอให้เชื่อมั่นว่า ประชาชนต้องมาก่อน เพราะประชาชนสนับสนุนพรรคมาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัยเป็นไทยรักไทย   น.ส.แพทองธาร ระบุ

 

 

 

นายณัฐวุฒิ   ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย  กล่าวปราศรัยว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ถูกเขียนกติกา ให้ พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี  ซึ่งเป็นมาถึง 8 ปี และ จะเป็นต่อไปอีก 4 ปี ไม่ว่าจะเลือกพรรคไหน พล.อ.ประยุทธ์ก็ได้เป็นนายกฯ แต่หากประชาชนไม่ต้องการพล.อ.ประยุทธ์ มีทางเดียวคือต้องเลือกเพื่อไทยแบบแลนด์สไลด์  หรือเลือกแบบถล่มทลาย ให้ได้เป็นรัฐบาลพรรคเดียว 1,000%   ขอคนนครปฐมเลือกเพื่อไทยทั้ง 6 คน 6 เขต และสัญญาต่อองค์พระปฐมเจดีย์ ว่า ทุกคะแนนของคนนครปฐมจะทำเพื่อประชาธิปไตย 

 

 

 

" วันที่ 5 เม.ย.   พรรคเพื่อไทย จะเปิดตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรค 3 คน ซึ่งทุกคน ล้วนแล้วแต่เป็นคนมีความรู้ความสามารถ แม้หลายพรรคการเมือง จะเปิดคนเดียว หรือ เมื่อวานนี้ พรรครวมไทยสร้างชาติ จะเปิด 2 คน แต่เพื่อไทยเปิด 3 คน เพราะเพื่อไทยจะชนะ และเชื่อว่า แคนดิเดตของพรรคเพื่อไทยพร้อมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีทุกคน ขนาด พล.อ.ประยุทธ์ ยังเป็นได้ ผมก็เป็นนายกฯได้เหมือนกัน แต่อาจจะต่างกันที่ผมคุยกับวัว กับควายไม่รู้เรื่อง "  นายณัฐวุฒิ ระบุ 

 

แพทองธาร เร้าคนนครปฐมเลือก'เพื่อไทย'แลนด์สไลด์-5 เม.ย. เปิดแคนดิเดตนายกฯ แพทองธาร เร้าคนนครปฐมเลือก'เพื่อไทย'แลนด์สไลด์-5 เม.ย. เปิดแคนดิเดตนายกฯ แพทองธาร เร้าคนนครปฐมเลือก'เพื่อไทย'แลนด์สไลด์-5 เม.ย. เปิดแคนดิเดตนายกฯ แพทองธาร เร้าคนนครปฐมเลือก'เพื่อไทย'แลนด์สไลด์-5 เม.ย. เปิดแคนดิเดตนายกฯ แพทองธาร เร้าคนนครปฐมเลือก'เพื่อไทย'แลนด์สไลด์-5 เม.ย. เปิดแคนดิเดตนายกฯ แพทองธาร เร้าคนนครปฐมเลือก'เพื่อไทย'แลนด์สไลด์-5 เม.ย. เปิดแคนดิเดตนายกฯ แพทองธาร เร้าคนนครปฐมเลือก'เพื่อไทย'แลนด์สไลด์-5 เม.ย. เปิดแคนดิเดตนายกฯ แพทองธาร เร้าคนนครปฐมเลือก'เพื่อไทย'แลนด์สไลด์-5 เม.ย. เปิดแคนดิเดตนายกฯ

ที่สนามกีฬากลาง  มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม  พรรคเพื่อไทย ได้จัดการปราศรัยใหญ่  นำโดย น.ส. แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ