ข่าว

วงหารือไพรมารีโหวตคลอด 9 รายชื่อผู้สมัครสส.ศรีสะเกษ 'เพื่อไทย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่ประชุมสมาชิกพรรคเพื่อไทย จังหวัดศรีสะเกษ ไฟเขียว 9 รายชื่อว่าที่ผู้สมัครสส.เพื่อไทย รับมือศึก"เลือกตั้ง 66" ธเนศ เครือรัตน์ ลงเขต 1 , นายแพทย์ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ ที่เคยมีข่าวจะไปอยู่กับพลังประชารัฐ ลง"เพื่อไทย" เขต 4

นายวิวัฒน์ชัย โหตระไวศยะ ประธานศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า 
พรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดศรีสะเกษ ได้มีการประชุมสมาชิกพรรคเพื่อไทย จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อสรรหาผู้มีคุณสมบัติที่จะลงสมัครรับเลือกตั้ง เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตทั้ง 9 เขต ของจังหวัดศรีสะเกษ โดยการสรรหาผู้ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  "เพื่อไทย" ทั้ง 9 เขต มีรายชื่อที่ผ่านการเห็นชอบจากที่ประชุม ประกอบด้วย

 

 


เขต 1. คือ นายธเนศ เครือรัตน์ เขต 2. นายสุชาติ ชาญประดิษฐ์ เขต 3. นายวิวัฒน์ชัย โหตระไวศยะ เขต 4. นายแพทย์ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ เขต 5. นายอมรเทพ สมหมาย เขต 6. นายวีระพล จิตสัมฤทธิ์ เขต 7. ดร.วิลดา อินฉัตร เขต 8. นายประวิทย์ จารุรัชกุล เขต 9. นางนุชนาถ จารุวงษ์เสถียร   ส่วน
นายมานพ จรัสดำรงนิตย์  เป็นว่าที่ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อของพรรค"เพื่อไทย"  อนึ่ง นายธเนศ เครือรัตน์ เคยเป็นสส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย  กระทั่งแพ้การเลือกตั้งที่ผ่านมา  ส่วนนายแพทย์ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ อดีตส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ 3 สมัยพรรคไทยรักไทย , อดีตสส.ศรีสะเกษ พรรคความหวังใหม่ และอดีตผู้สมัคร สส.เขต 4 ศรีสะเกษ พรรคพลังประชารัฐ ในการเลือกตั้งปี 62 กระทั่งย้ายกลับมาเพื่อไทย

 

 

 

"กระบวนการพิจารณากระทั่งประกาศรายชื่อ   มาจากการประชุมซึ่งจัดขึ้นที่สำนักงานเทศบาลกันทรารมย์ อ. กันทรารมย์  จ.ศรีสะเกษ ซึ่งที่กันทรารมย์  จัดตั้งเป็นศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยจังหวัดศรีสะเกษ   และวันนี้ได้นัดหมายแกนนำพรรคเพื่อไทย รวมทั้งว่าที่ผู้ที่จะลงสมัคร ทั้ง 9 เขต ของจังหวัดศรีสะเกษ มาแสดงตัว  จากนั้นให้ที่ประชุมได้ทำ  การสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง  เพื่อเป็นไปตามกระบวนการเลือกตั้งขั้นต้น (ไพรมารี่โหวต) และจะส่งรายงานการประชุมของการลงมติในวันนี้ไปยังหัวหน้าพรรค เพื่อดำเนินการในขั้นตอนที่เกี่ยวข้องต่อไป"  นายวิวัฒน์ชัย  กล่าว  

 

 

วงหารือไพรมารีโหวตคลอด 9 รายชื่อผู้สมัครสส.ศรีสะเกษ 'เพื่อไทย'

วงหารือไพรมารีโหวตคลอด 9 รายชื่อผู้สมัครสส.ศรีสะเกษ 'เพื่อไทย' ที่ประชุมสาขาพรรคเพื่อไทย จ.ศรีสะเกษ ให้การรับรองรายชื่อว่าที่ผู้สมัครสส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย และจะมีการส่งรายชื่อทั้ง 9 คน กลับไปยังพรรคเพื่อไทย เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ