ข่าว

'เพื่อไทย' เปิดเวที คิดใหญ่ทำเป็น เพื่อคน 'กรุงเทพฯ' วันพรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ครั้งแรกในเมืองหลวง 'เพื่อไทย' คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อคน 'กรุงเทพฯ' เย็นวันพรุ่งนี้ ที่จุฬาฯซอย 4

 

คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อคนกรุงเทพฯ  เย็นวันพรุ่งนี้  เพื่อไทยเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกในกทม.  พร้อมเปิดตัว ว่าที่ผู้ประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้งสส. กทม. ทั้ง 33 เขต

 

การจัดงานของพรรคเพื่อไทย เย็นวันพรุ่งนี้ ถือเป็นการเปิดปราศรัยในเวทีกรุงเทพมหานครครั้งแรก หลังจากที่พรรคเพื่อไทยได้จัดเวทีปราศรัยในหลายจังหวัดทุกภาคของประเทศ  และมีการประกาศยุบสภาแล้ว

 

นอกจากในงานจะมีผู้บริหาร กรรมการบริหารพรรค สมาชิกพรรค บุคคลจากหลากหลายวงการเข้าร่วมงาน เช่น ศิลปิน ดารา เซเลบริตี้ กลุ่ม LGBTQ+  สายมู ด้อมต่างๆ เข้าร่วมงาน และยังถือเป็นการปราศรัยบนเวทีการเมืองครั้งแรกของนายอรรฆรัตน์ นิติพล ในฐานะผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้งสส.กทม.เขตประเวศ พรรคเพื่อไทย

 

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยเผยแพร่คลิปเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมงานเปิดวิสัยทัศน์ประเทศไทย ‘คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อคนกรุงเทพฯ’  โดยเนื้อหาภายในคลิป  กล่าวเชิญชวนประชาชนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสาขาอาชีพ เข้าร่วมงาน โดยภายในงาน จะพบกับผู้ปราศรัย 4 คน ได้แก่

 

 

  • นางสาวแพทองธาร ชินวัตร  ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย แสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ ‘Think Big คิดใหญ่ เพื่อไทยทุกคน’
  • นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย  แสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ ‘New Vision วิสัยทัศน์ใหม่ เพื่อไทยทุกคน’
  • นายดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง กรุงเทพมหานคร  แสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ  ‘New Income รายได้ใหม่ เพื่อไทยทุกคน’ 
  • นายอรรฆรัตน์ นิติพน  ผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขตประเวศ พรรคเพื่อไทย แสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ ‘Future Job อาชีพใหม่ เพื่อไทยทุกคน’

 

โดยจะเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้งสส.กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย ครบทั้ง 33 คน 33 เขตด้วย

 

“ขอชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความเห็น สอบถามนโยบายที่พี่น้องให้ความสนใจ นโยบายที่จะสร้างชีวิตใหม่ให้คนกรุงเทพฯ ให้มีคุณภาพชีวิตและสวัสดิการที่ดีขึ้น พบกันวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม ที่ Stadium One จุฬาซอย 4 และ ซอย 6  ถนนบรรทัดทอง เริ่มตั้งแต่เวลา 17.30 น.” นางสาวแพทองธารกล่าว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ