ข่าว

อดีตประธานที่ปรึกษากองทัพบก สมัครเป็นสมาชิกพรรค 'ประชาธิปัตย์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ อดีตประธานที่ปรึกษากองทัพบก ศรัทธา หัวหน้าพรรค 'ประชาธิปัตย์' สัครเป็นสมาชิกตลอดชีพ

 

ประธานนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 1 สมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ศรัทธา หัวหน้าพรรค มุ่งมั่น ตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง

 

พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ. อ้าย เป็นอดีตประธานคณะที่ปรึกษากองทัพบก  ประธานนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 1 เป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับ พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ อดีตนายกรัฐมนตรี และเป็นนักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า รุ่นที่ 12

 

พล.อ.บุญเลิศ เข้าพบนายจุรินทร์  ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาภายหลังการหารือกับนายจุรินทร์ พล.อ.บุญเลิศได้เข้าพบนายบัญญัติ บรรทัดฐานประธานสภาที่ปรึกษาพรรคและนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค พร้อมกับได้สมัครสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แบบตลอดชีพ โดยนายจุรินทร์และนายนิพนธ์ บุญญามนี ผู้อำนวยการเลือกตั้งของพรรคเป็นผู้มอบบัตรสมาชิกพรรคให้ด้วยตนเอง

 

พล.อ.บุญเลิศ ได้กล่าวว่า ตนได้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เพราะมีความศรัทธาเชื่อมั่นในการทำงานของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง และต้องการเข้ามาช่วยพรรคจริงๆไม่ได้มาหาตำแหน่งหรือหาผลประโยชน์ใด ๆ จากพรรค

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ