ข่าว

4 หัวหน้าพรรค 'ประชาธิปัตย์' ผนึกกำลังสู้ศึก 'เลือกตั้ง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ประชาธิปัตย์' ผนึกกำลังอดีตหัวหน้าพรรค สู้ศึก 'เลือกตั้ง' ย้ำส่งผู้สมัครสส.ทุกจังหวัด ชัดทั้งนโยบายและตัวบุคคล

 

พรรคประชาธิปัตย์ ผนึกกำลังอดีตหัวหน้าพรรค สู้ศึกเลือกตั้ง66 เดินหน้าปูพรมหาเสียง หวังผลเลือกตั้งเต็มที่  พร้อมส่งผู้สมัครสส. ครบทุกจังหวัด มีนโยบายและจุดยืนทางการเมืองที่ชัดเจน

 


นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ ฐานะหัวหน้า พรรคประชาธิปัตย์ ยังไม่ทราบกรณีที่นายชวน หลีกภัย ระบุว่าจะวางมือทางการเมือง นายชวนถูกยกให้เป็นปูชนียบุคคลทางการเมืองของประเทศ และเป็นบุคลากรที่มีคุณค่ากับพรรคประชาธิปัตย์เป็นอย่างยิ่ง

 

อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 3 คน คือ นายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้พูดคุยหารือกันแล้วและทั้งหมดเห็นตรงกันว่า ทุกท่านจะมาช่วยพรรคหาเสียง ตามแนวทางที่ถนัดของแต่ละคน ซึ่งทุกคนยืนยันชัดเจน



โดยเฉพาะนายอภิสิทธิ์ ยังเป็นสมาชิกพรรคที่พร้อมจะมาช่วยงานพรรคอย่างเต็มที่ แต่การลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น สส.บัญชีรายชื่อนั้น สรุปความเห็นตรงกันว่าไม่ประสงค์ลงเลือกตั้งเป็น สส.  ส่วนนายชวน เห็นว่าประสงค์จะลงสมัคร สส.

 

ทั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์ ลงสนามเลือกตั้งด้วยความมั่นใจ เพราะมีความพร้อมในการส่งผู้สมัครครบทุกจังหวัด และครบทั้ง 500 คน ซึ่งขณะนี้เตรียมพร้อมแล้ว ทั้งตัวบุคคล นโยบายและจุดยืนทางการเมืองที่ชัดเจนอยู่แล้ว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ