ข่าว

ประวิตร นำทัพ ‘พปชร.’ เดินสายขึ้นเหนือ ยก ‘เชียงใหม่’ เมืองท่องเที่ยวหลัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประวิตร นำทัพ ‘พปชร’ เดินสายขึ้นภาคเหนือ อ้อนอยากให้ประเทศเป็นหนึ่งเดียว ต้องเลือกพลังประชารัฐ ให้คำมั่นทำทุกนโยบายเมื่อได้จัดตั้งรัฐบาล ยก‘เชียงใหม่’ให้เป็นเมืองท่องเที่ยวหลัก

19 มี.ค.2566 : พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จัดเวทีปราศรัยใหญ่ภาคเหนือ จ.เชียงใหม่ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ คณะผู้บริหาร และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมขึ้นเวทีปราศรัย โดยมี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ กรรมการบริหารพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานภาคเหนือพรรคพลังประชารัฐ นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ กรรมการบริหารพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ กรรมการยุทธศาสตร์และนโยบายพรรค และนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ กรรมการยุทธศาสตร์และนโยบายพรรค 

 

ทั้งนี้ มีประชาชนพื้นที่จังหวัดภาคเหนือตอนบนเข้าร่วมจำนวนมากถึง 7,200 คน ที่มาจากจังหวัดเชียงใหม่ น่าน ลำพูน แพร่ แม่ฮ่องสอน และจังหวัดลำปาง เป็นต้น บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นประชาชนมารอต้อนรับและรอฟังนโยบายของ พล.อ.ประวิตร และคณะผู้บริหาร

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวปราศรัยว่า สวัสดีชาวเชียงใหม่ที่รักทุกคน รู้สึกอบอุ่นใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อได้มาอยู่ท่ามกลางพวกเราทุกคนที่นี่ จังหวัดเชียงใหม่มีการท่องเที่ยวที่ก้าวหน้าเป็นอย่างยิ่ง ผมขอฝากพรรคพลังประชารัฐไว้กับพี่น้องทุกคนด้วย

พลเอกประวิตร นำทัพพรรคพลังประชารัฐ ปราศรัยที่จังหวัดเชียงใหม่

ประชาชนจากภาคเหนือฟังพปชร.ปราศรัยที่เชียงใหม่

 

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 700 บาททำทันที

การมาพบปะพี่น้องชาวเชียงใหม่ครั้งนี้เพื่อต้องการให้ทุกคนมั่นใจว่า พรรคพร้อมทำงานรับใช้ชาวเชียงใหม่ทุกคน และขอให้ทุกคนเลือกผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐให้ครบทุกเขต เพราะเราได้คัดสรรคนดี คนเก่ง คนที่ตั้งใจจริงมาเป็นผู้แทนให้กับพี่น้องทุกคน โดยมุ่งมั่นที่จะทำงานแก้ไขปัญหาทุก ๆ เรื่องให้เกิดเป็นประโยชน์กับชาวเชียงใหม่ เพื่อให้ทุกคนอยู่ดีกินดีขึ้น

 

“เรานำนโยบายที่เป็นประโยชน์มามอบให้กับทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 700 บาท ผมจะทำทันดี เมื่อได้เป็นรัฐบาลมาบริหารประเทศ รวมถึงการลดราคาพลังงาน ค่าไฟฟ้า ค่าแก๊ส ก็อยู่ในความคิดของพรรคพลังประชารัฐที่จะทำทันทีเช่นเดียวกัน การดูแลคนทุกช่วงวัยก็เช่นเดียวกันการ 345 678 เราจะดูแลผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปี ขึ้นไป ส่วนแม่และเด็ก พรรคเราก็ไม่ทอดทิ้ง เพื่อลดปัญหาความเหลื่อมล้ำ และความไม่เป็นธรรมในสังคม” พล.อ.ประวิตร

 

แก้ทันทีปัญหา ฝุ่นPM 2.5

การแก้ไขปัญหาเรื่องน้ำท่วมน้ำแล้ง น้ำเสีย เป็นภารกิจที่สำคัญจะต้องทำเพื่อให้ทุกคนมีความเป็นอยู่ที่ดี ในการใช้น้ำเพื่ออุปโภคบริโภค และเพื่อการเกษตร โดยเฉพาะน้ำประปาจะต้องมีความสะอาด เป็นเรื่องที่ผมต้องดำเนินการให้ทุกคนได้ใช้น้ำอย่างมีคุณภาพ ปัญหาฝุ่น PM 2.5 ก็เป็นภารกิจที่สำคัญที่เป็นปัญหาเรื้อรังของชาวภาคเหนือ เราจะลดปัญหานี้ทันที เมื่อเราได้เป็นรัฐบาล รวมไปถึงการปราบปรามขบวนการยาเสพติด เราจะป้องกันการระบาด และการฟื้นฟูผู้ที่ติดยาเสพติดได้กลับคืนสู่สังคมโดยเร็ว

 

กลุ่มชาติพันธุ์ร่วมฟังพปชร.ปราศรัยที่เชียงใหม่

ยก ‘เชียงใหม่’ เป็นเมืองท่องเที่ยวหลัก

ส่วนเรื่องการใช้ที่ดินของรัฐ ตนกำลังทำอยู่ โดยจะให้คนที่ถือที่ดิน ส.ป.ก. ที่ดินของรัฐ และในป่าสงวน เราพยายามให้ทุกคนมีโอกาสมาเป็นเจ้าของที่ดิน โดยการออกโฉนดให้ ฝากทุกคนว่าให้เลือก พปชร. ทุกอย่างที่ตนพูด เราจะทำให้ท่านทันที ส่วนปัญหาอาชญากรรมข้ามชาติ อาชญากรรมออนไลน์ ที่เป็นอันตรายต่อประเทศ ต้องแก้ปัญหาได้ทันที ซึ่งเราทำมาแล้วและจะทำต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ขณะที่เรื่องการท่องเที่ยวเป็นรายได้หลักของ จ.เชียงใหม่ ยืนยันว่าจะมาต่อยอด ดำเนินการให้ จ.เชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยวหลักอย่างแท้จริง

ประวิตร นำทัพ ‘พปชร.’ เดินสายขึ้นเหนือ ยก ‘เชียงใหม่’ เมืองท่องเที่ยวหลัก

 

“การเลือกตั้งที่จะมีขึ้น ขอให้ประชาชนให้โอกาส พปชร. พวกเราอาสาเข้ามานำความรัก สามัคคีมาสู่ประเทศชาติของเรา หมดเวลาแล้วที่คนไทยจะมาทะเลาะกันเอง ต้องจับมือกัน นำประเทศไปสู่ก้าวหน้า เพื่อความสงบของคนไทยทุกคน ฝากกับทุกคนว่า ถ้าอยากให้ประเทศมีความรัก สงบสุข สันติภาพเกิดขึ้น และมีความเป็นหนึ่งเดียวต้องเลือก พปชร. ฉะนั้น ตนฝากชาวเชียงใหม่ว่า ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพร้อมที่จะทำงานให้กับทุกคนในการแก้ปัญหาของทุกเรื่อง เพื่อความสงบสุข ความอยู่ดีกินดีของคนทุกระดับ” พล.อ.ประวิตร

 

ทั้งนี้หลังการปราศรัย พล.อ.ประวิตร ได้เดินลงไปพบปะประชาชน โดยมีประชาชนมาหอมแก้ม กอด และขอถ่ายรูป คล้องมาลัย และให้กำลังใจ ขอให้เป็นนายกฯ คนที่ 30 และ ลุงป้อมสู้ๆ โดย พล.อ.ประวิตร ก็ทักทายประชาชนอย่างเป็นกันเอง

กุหลาบแดง จากแฟนคลับพลเอกประวิตรมอบให้

พลเอกประวิตร พบปะแฟนคลับภาคเหนือที่เชียงใหม่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ