ข่าว

เลือกตั้ง66 'เพื่อไทย' เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.ครบ 400 เขตทั่วประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือกตั้ง66 'เพื่อไทย' เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส. 400 คน พร้อมนโยบายใหม่ น้องสาว 'สมศักดิ์' แกนนำสามมิตร 'พรรณสิริ' โผล่เปิดตัวลงสุโขทัย 'ชลน่าน' ย้ำเลือกเพื่อไทยให้ชนะขาด ขจัด 3ป. ส่ง สว. กลับบ้าน ชู 3 ปัจจัยส่งเพื่อไทยแลนด์สไลด์ 'ผู้นำ-นโยบาย-สส.'

17 มี.ค. 2566 : ที่ยิมเนเซียม 4 ภายใน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต พรรคเพื่อไทยจัดงาน “คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน” เปิดตัวผู้ประสงค์ลงสมัครรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และนโยบายใหม่จากพรรคเพื่อไทย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว  หัวหน้าพรรคเพื่อไทย,น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย, นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย, คณะกรรมการบริหารพรรค สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ผู้ประสงค์ลงสมัครรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สมาชิกพรรค และผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยจำนวนนับหมื่นคนเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก โดยมีการโบกธงเพื่อไทย ป้ายสนับสนุนยกเชียร์พร้อมตะโกนโห่ร้องตลอดทั้งหน้าห้องประชุมจนถึงในห้อง

โดยงานเริ่มต้นด้วยขบวนเปิดตัวผู้ประสงค์ลงสมัครรับการเลือกตั้งรายจังหวัดรวมทั้งสิ้น 77 จังหวัด รวม 400 คน พร้อมกรรมการบริหารพรรคเดินขึ้นเวทีท่ามกลางเสียงร้องจากผู้สนับสนุนอย่างกึกก้อง ขณะเดียวกันการเปิดตัวผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคเพื่อไทยวันนี้ถือว่ามีความน่าสนใจเนื่องจากมีบุคคลที่มีชื่อเสียงหลายคนร่วมโชว์ตัวครั้งแรก 

 

โดยเฉพาะสมาชิกจากกลุ่มสามมิตรที่ย้ายข้ามขั้วมาจากพรรคพลังประชารัฐหลายคน อาทิ อดีต สส.สุโขทัย นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ ซึ่งเป็นน้องสาวนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร รวมถึงยังมี อดีต สส.สุโขทัย นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง อดีต ส.ส.สุโขทัย นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล อดีต ส.ส.พิจิตร นายภูดิท อินสุวรรณ์ 

 

อีกทั้งยังมีบ้านใหญ่ชลบุรี ร่วมเปิดตัวด้วย นำโดยนายสนธยา คุณปลื้ม นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีต สส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ รวมถึงยังมีนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ และนายนิคม บุญวิเศษ ด้วย

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว  หัวหน้าพรรคเพื่อไทย แถลงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสส.400 เขตทั่วประเทศ

หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ขึ้นเวทีแสดงความพร้อมแลนด์สไลด์ของพรรคเพื่อไทย และบอกว่าการที่พรรคเพื่อไทยจะชนะเลือกตั้งอย่างถล่มทลายได้นั้น มีองค์ประกอบคือ

 

1.ผู้นำ ที่มีความพร้อม พรรคเพื่อไทยมีส่วนผสมที่กลมกล่อมระหว่างผู้อาวุโสที่มากประสบการณ์ และคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มุ่งมั่นสร้างความหวัง รวมถึงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีที่จะพาประเทศของเราผ่านไปในช่วงเวลาสำคัญ 4 ปีนี้

 

2.นโยบายที่ดี ตอบโจทย์แก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนภายใต้หลัก คิดใหญ่ ทำเป็น ทุกนโยบายจะสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นสร้างความแข็งแกร่งทางด้านเศรษฐกิจ และคุณภาพชีวิตดีๆ ให้พี่น้องประชาชน

 

3.สส.เขตทั้ง 400 คน เข้าแข่งขันเพื่อได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนให้ได้มากที่สุด เพื่อไปเปลี่ยนแปลงประเทศ เป็นผู้มีความรู้ความสามารถจากหลากหลายประเภท หลายกลุ่มอาชีพ

 

“เรามีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่า ว่าที่ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยเรา จะเป็นตัวแทนที่ดี ทำงานสะท้อนความต้องการของประชาชน ให้ครอบคลุมได้ทุกพื้นที่ และเข้าถึงในหัวใจของทุกคน”

 

นพ.ชลน่าน กล่าวเตือนให้ว่าที่ผู้สมัครสส.ของพรรคเพื่อไทยอย่าประมาทชะล่าใจ เพราะกระแสความนิยมของพรรคเพื่อไทยจากประชาชนดีมาก หากผู้สมัครไม่ทำงานอย่างเข้มข้นในพื้นที่ หวังอาศัยกระแสพรรคอย่างเดียว โดยไม่เข้าถึง เยี่ยมเยียนกับประชาชน ไม่กระจายนโยบายซึ่งเป็นอาวุธสำคัญของเรา ให้เข้าถึงประชาชน ในวันเลือกตั้ง2566 ทุกท่านอาจจะเจอกับความพ่ายแพ้ก็ได้

 

“เราเล่นเกมปราศรัย อย่าไปเล่นเกมปาเงิน ปากระสุน แบบคู่แข่งทางการเมือง ถ้าเราใช้วิธีนั้น ท่านจะเป็นผู้พ่ายแพ้ เพราะไปอยู่ในเกมเขา และพรรคเองจะไม่สนับสนุนการกระทำเยี่ยงนั้น”

 

นพ.ชลน่าน ยังย้ำว่า ผู้สมัครทุกคนจงเชื่อมั่นในความเปลี่ยนแปลงจากนโยบายของพรรคเพื่อไทย และจงเชื่อมั่นในตัวของท่านเอง ขอให้ศึกษานโยบายจนเข้าใจและนำไปเผยแพร่ให้ประชาชนรับทราบว่านโยบายของเราเป็น “ประชาธิปไตยที่กินได้” และพร้อมจะกลับมารับใช้ประชาชน

 

“การชนะเลือกตั้งจากแลนด์สไลด์เท่านั้น เลือกทั้งคนทั้งพรรค จะนำมาซึ่งประเทศที่เป็นประชาธิปไตย ล้างผลของรัฐธรรมนูญที่สืบทอดมาจากอำนาจรัฐประหาร หากต้องการขจัดให้ 3ป. และ สว.กลับบ้าน ต้องทุ่มเทคะแนนเลือกเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค ต้องเลือกพรรคการเมืองที่ทำหน้าที่ได้ดีกว่าพรรคพวกรัฐบาลปัจจุบันนี้ ต้องเลือกอย่างมียุทธศาสตร์ เลือกพรรคเพื่อไทยให้ชนะอย่างเด็ดขาด”หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าว
เลือกตั้ง66 'เพื่อไทย' เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.ครบ 400  เขตทั่วประเทศ

เลือกตั้ง66 'เพื่อไทย' เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.ครบ 400  เขตทั่วประเทศ

เลือกตั้ง66 'เพื่อไทย' เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.ครบ 400  เขตทั่วประเทศ

เลือกตั้ง66 'เพื่อไทย' เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.ครบ 400  เขตทั่วประเทศ

เลือกตั้ง66 'เพื่อไทย' เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.ครบ 400  เขตทั่วประเทศ

เลือกตั้ง66 'เพื่อไทย' เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.ครบ 400  เขตทั่วประเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ