ข่าว

'พลังประชารัฐ' คว้าอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังร่วม 'ทีมเศรษฐกิจ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่มีปัญหา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดตัวเข้าร่วม 'ทีมเศรษฐกิจ' กับ 'พรรคพลังประชารัฐ' เคยมีรายชื่อดรีมทีมเศรษฐกิจกับมิ่งขวัญมาก่อน

 

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐพร้อมแกนนำ  ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ มล.กรกสิวัฒน์ เกษมศรี นักวิชาการอิสระด้านพลังงาน เป็นทีมเศรษฐกิจ พรรคพลังประชารัฐ ร่วมทำงานกับ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้

 

 

พลเอกประวิตร ขอบคุณและยินดี ที่ทั้งสองให้เกียรติมาร่วมทำงานกับทางพรรคและทำงานเพื่อประโยชน์แก่ประชาชน ซึ่งทีมเศรษฐกิจของพรรคพลังประชารัฐพร้อมที่จะแก้ปัญหาให้กับบ้านเมืองให้มีกินมีใช้ ยกระดับความเป็นอยู่ให้กับประชาชนได้จึงขอฝากผ่านสื่อมวลชนว่าพรรคพลังประชารัฐมีทีมเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง พร้อมทำงานให้กับประชาชน ยืนยันว่าสามารถทำงานร่วมกันได้ เพราะทุกคน ล้วนมีความรู้ ความสามารถ รับรองว่าผลงานออกมาดีอย่างแน่นอน

 

ส่วนทีมเศรษฐกิจจะมีใครมาเพิ่มเติมหรือไม่นั้น พลเอกประวิตรระบุว่า แค่นี้ก็เพียงพอ ที่จะทำงานให้กับบ้านเมืองแล้วเทีมเศรษฐกิจของพรรคพลังประชารัฐไม่ไปสู้กับผักอื่นไม่ไปสู้กับใครแต่จะสู้กับประเทศชาติสู้กับเศรษฐกิจเพื่อให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดีมีความเท่าเทียมกันทุกคน

 

เปิดตัวทีมเศรษฐกิจพรรคพลังประชารัฐ

นายธีระชัย ให้เหตุผลการตัดสินใจร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะประเทศกำลังจะประเชิญปัญหาใหญ่ในอีก3-4 ปีข้างหน้า ที่เกิดจากภูมิศาสตร์ของโลก ซึ่งจะเป็นคลื่นลูกใหญ่จะซัดเข้ามาทั้งด้านเศรษฐกิจและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศรวมถึงปัญหาที่สะสมมาหลายปีเช่นปัญหาเศรษฐกิจการเงินโลก การบริหารประเทศต้องเพิ่มนโยบายที่เน้นทำให้ประชาชนมีความเข้มแข็งในตัวเอง โดยใช้ศาสตร์ของพระราชาอย่างแท้จริงไม่ใช่รอว่าเมื่อไหร่จะมีนายกรัฐมนตรีที่เด่นดัง

 

 

 

มล.กรกสิวัฒน์  บอกเหตุผลที่ตัดสินใจเข้ามาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะ ทำงานด้านนโยบายมาอย่างต่อเนื่องถึง 15 ปีและมองเห็นแล้วว่าการจัดการเรื่องพลังงานต้องนึกถึงผลประโยชน์สูงสุดต่อ ประชาชนและไม่เคยได้ยินพรรคการเมืองไหนพูดถึงเรื่องนี้จน จนได้มาพบกับพลเอกประวิตร ทำให้ได้ทราบว่าพรรคพลังประชารัฐไม่มีเจตนาแค่ลดราคาพลังงานอย่างเดียว

แต่มีเป้าหมายในการแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง ตั้งแต่โครงสร้าง  ที่สำคัญยังมีการมองปัญหาแบบองค์รวม ว่าจะจัดการปัญหาอย่างไร  ซึ่งพลเอกประวิตรถือเป็นคนที่ใจกว้างและรับฟังพร้อมแลกเปลี่ยนปัญหาไปด้วยกัน เป็นประชาธิปไตยขั้นพื้นฐานที่มีการรับฟังกันอย่างเต็มที่ภายในพรรค

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ