ข่าว

เตรียมพร้อม 'เลือกตั้ง' 'ก้าวไกล' ขอเป็นรัฐบาล ตั้งเป้าเปลี่ยนประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประชุมใหญ่พรรค 'ก้าวไกล' เตรียมพร้อม 'เลือกตัั้ง' ขอเป็นรัฐบาล ตั้งเป้าเปลี่ยนประเทศ มีสส.ทุกภูมิภาค ได้มากกว่าอนาคตใหม่

 

พรรคก้าวไกลจัดงานประชุมใหญ่ว่าที่ผู้สมัคร สส. ทั้งแบบเขตและบัญชีรายชื่อ เตรียมความพร้อมรับยุบสภา เข้าสู่โหมดเลือกตั้งเต็มรูปแบบ โดยมีเป้าหมายในการเลือกตั้ง คือ ได้ สส. มากกว่าพรรคอนาคตใหม่ และต้องปักธง สส. ได้ครบทุกภาคทั่วประเทศ รวมทั้งขอโอกาสเป็นรัฐบาล เพื่อทำงานให้ได้มากกว่าที่ผ่านมา 

 

บรรยากาศ การประชุมผู้สมัคร สส. พรรคก้าวไกล

 

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล บอกว่า ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา พรรคก้าวไกลได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเราเป็นพรรคที่ทำงานได้คุ้มค่าภาษีประชาชน เป็นพรรคที่ทำงานอย่างดุดันไม่เกรงใจใคร เกรงใจคนเดียวคือประชาชน แต่เป็นฝ่ายค้าน ทำงานรับใช้ประชาชนไม่เต็มที่ เปลี่ยนประเทศได้น้อยเกินไป เพราะฉะนั้น 4 ปีนับจากนี้ พรรคก้าวไกลจึงขอ สส. มากกว่าสมัยอนาคตใหม่ เพื่อเป็นรัฐบาล ทำงานเปลี่ยนประเทศไทยในแบบที่นักการเมืองในอดีตไม่เคยมีใครทำสำเร็จมาก่อน หรือไม่คิดจะทำ

 

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล

 

“ในการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคก้าวไกลมุ่งมั่นที่จะเป็นรัฐบาล เพื่อเข้าไปสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ได้มากกว่าเดิม หากประชาชนอยากให้เราบริหารประเทศ ขอให้เลือกพรรคก้าวไกลทั้ง 2 ใบ ใบแรกเลือก สส.เขตเอาไว้ใช้งานที่เขตบ้านของท่าน ใบที่สอง เลือกพรรคก้าวไกลเป็นรัฐบาลเพื่อเปลี่ยนประเทศ เรามี สส. แบบพรรคก้าวไกลน้อยเกินไป เราจึงเปลี่ยนประเทศได้เพียงเท่านี้ ในการเลือกตั้งครั้งหน้าเราต้องการ สส.ให้มากที่สุด เพื่อเข้าไปเปลี่ยนประเทศไทยอย่างแท้จริง” พิธากล่าวทิ้งท้าย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ