ข่าว

'นายกรัฐมนตรี' ปัดตอบประชุมครม.นัดสุดท้าย ก่อน 'ยุบสภา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นายกรัฐมนตรี' ปัดตอบ วันนี้ประชุมครม.นัดสุดท้าย ก่อน 'ยุบสภา' งงทั้งทำเนียบ ให้สัมภาษณ์ ไม่มีวาระพิจารณาโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม

วันนี้ 14 มี.ค. การประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นานกว่า 7 ชั่วโมง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า วันนี้มีการพิจารณากว่า 60 เรื่อง ที่เกี่ยวกับความเดือดร้อนของประชาชน หลายเรื่องต้องหาแนวทางแก้ปัญหา 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึง นำเรื่องโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มเข้าพิจารณาในที่ประชุมหรือไม่ นายกรัฐมนตรี ระบุว่า  ไม่มีการพิจารณาเรื่องนี้ ไม่มีการนำเรื่องนี้เข้าพิจารณา ไม่มีการนำเข้าเลย

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า  วันนี้เป็นการประชุมครม.นัดสุดท้ายก่อนยุบสภาหรือไม่ นายกรัฐมนตรี "เขาห้ามประชุมครม.ต่อเหรอ" 
ผู้สื่อข่าวจึงตอบกลับว่า เป็นการประชุมแบบมีอำนาจเต็ม นายกรัฐมนตรีตอบว่า "ไม่รู้เลยนะเนี่ย คิดว่านายกรัฐมนตรีไม่ทราบเหรอ เมื่อทราบก็จบ" ก่อนจะเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าทันที 

ส่วนนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม จะลาออกไปร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่ นายกรัฐมนตรี ระบุ "ให้ไปถามเจ้าตัว"
 
ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายสุริยะ ถึงประเด็นย้ายออกจากพรรคพลังประชารัฐ ไปสังกัดพรรคเพื่อไทย แต่ไม่ได้รับคำตอบ ก่อนขึ้นรถเดินทาง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ