ข่าว

เพื่อไทย ลั่นเกินใจรับได้ ล็อกคอปิดปากป้าโวย'ประยุทธ์'ชี้ใช้ความรุนแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกินใจรับได้ เพื่อไทย สับทำเกินกว่าเหตุ เจ้าหน้าที่ล็อกคอปิดปากป้าโวย 'ประยุทธ์' ฉะปากบอกลงพื้นที่ไปติดตามนโยบายให้ประชาชน แต่กลับไปใช้ความรุนแรงกับประชาชนเสียเอง

13 มี.ค. 2566 เจ้าหน้าที่บุกล็อกคอปิดปากหญิงสูงวัย ที่ตะโกนตำหนิการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ระหว่างลงพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี แล้วใช้ร่มบังไม่ให้สื่อจับภาพ อ้างจะพาป้าไปหาหมอ พร้อมขอดูบัตรสื่อที่ถ่ายภาพ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหว

 

พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกฯ ระบุว่า ไม่ให้ความสำคัญ จะเห็นต่างสักกี่คน มากันแค่ 3 คน ปกป้องเจ้าหน้าที่ทำถูกแล้ว เพราะเขาห้ามแล้วไม่เชื่อฟัง และไม่ได้ใช้วิธีรุนแรงอะไร

 

ขณะที่นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวในเรื่องนี้ว่า ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา การเสนอแนะวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ เป็นไปด้วยความยากลำบากและมีข้อจำกัดอย่างมาก การบุกล็อกคอปิดปากหญิงสูงวัยในครั้งนี้ ยากเกินกว่าที่ประชาชนจะทำใจรับได้

 

ปากบอกลงพื้นที่ไปติดตามนโยบายให้ประชาชน แต่กลับไปใช้ความรุนแรงกับประชาชนเสียเอง ถ้าพล.อ.ประยุทธ์ ทนรับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่ได้ ก็ควรนอนอยู่บ้าน ไม่จำเป็นต้องสร้างภาพลงพื้นที่หาคะแนนเสียง ไปเป็นภาระของประชาชน 

หญิงสูงวัยรายนี้ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว หลังตะโกนด่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ เมื่อครั้งลงพื้นที่จ.ราชบุรี

8 ปีที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ไม่เคยกลัวใคร ทำไมกับเพียงหญิงสูงวัยถึงใช้ความรุนแรงถึงเพียงนี้ การใช้ความรุนแรงกับประชาชนในครั้งนี้ เป็นการเปลือยตัวตนอีกครั้งของพล.อ.ประยุทธ์ ว่ามีทัศนคติอย่างไรต่อประชาชน
 

“สโลแกน ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ ของพล.อ.ประยุทธ์ หวังว่าคงไม่รวมไปถึงการใช้ความรุนแรงกับประชาชนแบบ รุนแรงแล้ว รุนแรงอยู่ รุนแรงต่อ” นายอนุสรณ์ กล่าว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  คลิปเจ้าหน้าที่บุกล็อกคอปิดปากหญิงสูงวัย ที่ตะโกนตำหนิการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ระหว่างลงพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี แล้วใช้ร่มบังไม่ให้สื่อจับภาพ อ้างจะพาป้าไปหาหมอ พร้อมขอดูบัตรสื่อที่ถ่ายภาพ ล่าสุด #ประยุทธ์ ติดเทรนทวิตเตอร์ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ