ข่าว

'ก้อง อายุน้อยร้อยล้าน' เปิดใจเลือกสนามการเมือง 'พรรคเพื่อไทย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ'ก้อง อายุน้อยร้อยล้าน' เผยสาเหตุเลือก 'พรรคเพื่อไทย' อยากเห็นเศรษฐกิจกลับมาดีขึ้น ด้าน 'ภูมิธรรม' เชื่อโปรไฟล์ดีตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2566 นายอรรฆรัตน์ นิติพน หรือ ก้อง เจ้าของและผู้ดำเนินรายการอายุน้อยร้อยล้าน เปิดเผยถึงสาเหตุตัดสินใจลงว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง สส.กทม. พรรคเพื่อไทย ว่า ในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ มีความเชื่อการเมืองเป็นเรื่องของทุกคน นึกถึงบรรยากาศการทำธุรกิจในสมัยพรรคไทยรักไทยและพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล เชื่อว่าสิ่งนั้นจะกลับมาในเวลาอีกไม่กี่เดือนนี้ และตนชื่นชอบนโยบายที่พรรคเพื่อไทยทำเพื่อ SME มีกองทุน SML รวมถึง OTOP ซึ่งอยากเห็นความเป็นผู้นำของประเทศไทยกลับมาอีกครั้ง 

"การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญ เป็นการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง อยากเชิญชวนคนรุ่นใหม่ทุกคนใช้สิทธิ์ในครั้งนี้และคนที่รักพรรคเพื่อไทย โปรดกาเพื่อไทยทั้งผู้สมัครและพรรค อยากให้ทุกคนเป็นส่วนร่วมกับคำว่าแลนด์สไลด์ด้วย" นายอรรฆรัตน์ กล่าว
 

ด้านนายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวเสริมว่า เชื่อมั่นในตัวของคุณก้อง เป็นคนหนุ่ม มีศักยภาพ ความสามารถ มีประสบการณ์การทำงานด้านมีเดียและสื่อมวลชน ให้ความสำคัญการสร้างอาชีพ การทำธุรกิจของคนรุ่นใหม่ รวมถึงมีผู้ติดตามจำนวนมาก 

นอกจากนี้ยังมีจิตใจยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยสอดคล้องกับจุดยืนของพรรค จึงชวนมาเป็นตัวแทนในเขต กทม. เบื้องต้นมองว่าสามารถลงได้หลายเขต ไม่กังวลการสร้างความรู้จักในพื้นที่ เพราะขณะนี้ร่วมทำงานกับสก.ของพรรคเพื่อไทยอย่างใกล้ชิด จะมาเสริมความเข้มแข็งให้กับพรรคเพื่อไทยได้

 ก้อง-อรรฆรัตน์ อายุน้อยร้อยล้าน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ