ข่าว

'เพื่อไทย' ประกาศเปิดตัวผู้สมัคร สส. ครบ 400 เขต วันที่ 17 มีนาคมนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวผู้สมัครสส.เพิ่มอีก 11 คน 'เพื่อไทย'ยืนยันวันที่ 17 มีนาคม ครบ 400 เขต เดินหน้า 3 ยุทธศาสตร์ เลือกตั้งแลนด์สไลด์ 310 ที่นั่ง

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย  พร้อมแกนนำแถลงเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง สส.พรรคเพื่อไทย  ภาคเหนือ, อีสาน, กทม., และภาคกลาง เพิ่มเติม รวม 11 ราย ถือเป็นการประกาศเปครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะมีการประกาศตัวใหญ่ในวันที่ 17 มีนาคม 2566  ครบทั้ง 400 เขต  ในส่วนที่ขาดเหลืออยู่ในนามของพรรคต้องขอขอบคุณผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง สส. พรรคเพื่อไทย ที่ทุกคนได้พยายามนำเสนอ พิสูจน์ตัวเองจนได้รับการพิจารณาคัดเลือกเป็นเบื้องต้น  ก่อนจะเข้าสู่การสรรหาการพิจารณาตามกฏหมายต่อไป

พรรคเพื่อไทยประกาศเป้าหมาย เรื่องยุทธศาสตร์การเข้าสู่เป้าหมายโดยมี 3 กลยุทธ์หลัก ในการเข้าสู่การรับใช้พี่น้องประชาชน ประกอบด้วย

 1. ผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง สส. พรรคเพื่อไทย ที่เข้าถึงพื้นที่ใกล้ชิด โดยในวันนี้เป็นผู้สมัครที่ได้รับการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน

 2. นโยบายของพรรคเพื่อไทย  เป็นสิ่งที่พี่น้องประชาชนพึงพอใจได้ด้วยนวัตกรรมเสริม เพิ่มเทคโนโลยี และถือเป็นความหวังอนาคตของประเทศของพี่น้องประชาชน

3. ผู้ที่จะเสนอชื่อเป็นว่าที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ที่เราพร้อมประกาศรายชื่อหลังยุบสภา  

 

 

เพื่อไทยแถลงเปิดตัวผู้สมัคร สส.เพิ่มอีก 11 คน

 

สำหรับผู้สมัครสส. พรรคเพื่อไทยที่เปิดตัววันนี้ประกอบด้วย

  • ภาคเหนือ จำนวน 1 คนที่จังหวัดตากได้แก่ นายเทอดเกียรติ ชินสรนันท์
  • ภาคอีสาน จำนวน 5 คน ที่จังหวัดอุดรธานี ได้แก่ นายศราวุธ เพชรพนมพร
  • นางหทัยรัตน์ เพชรพนมพร  นพ.ภาณุ พรวัฒนา  นายวัชรพล ขาวขำ
  • จังหวัดขอนแก่น  นายชัชวาล พรอมรธรรม
  • ภาคกลาง จำนวน 4 คน จังหวัดสระบุรีน.ส.ขานิฐานันท์ เทียมประเสริฐ 
  • จังหวัดสมุทรปราการ นายประเสริฐ ชัยกิจเด่นนภาลัย นายนิธิพล บุญเพ็ชร นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ และกรุงเทพมหานคร  นายอรรฆรัตน์ นิติพน

 

 

 

 

ดร.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย และรักษาการโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่พรรคเพื่อไทยได้แสดงเห็นความพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้งที่ใกล้จะมาถึง การเปิดตัวผู้สมัครในวันนี้ แสดงใหเห็นถึงความพร้อมในทุกๆด้านของพรรคเพื่อไทยห

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ