ข่าว

'บิ๊กป้อม' เที่ยว 'หัวหิน' พักผ่อนวันหยุด ชาวบ้านอวยพร 'นายกฯคนที่ 30'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กป้อม' ลงพื้นที่อ.หัวหิน เป็นการส่วนตัว แต่ไม่หยุดทำงาน เดินสำรวจเศรษฐกิจและความเป็นอยู่ของประชาชน ชาวบ้านอวยพร 'นายกฯคนที่ 30'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 11 มี.ค. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นการส่วนตัว เพื่อดูความเป็นอยู่ของประชาชน และพูดคุยถึงสถานการณ์ค้าขายกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชน โดยเฉพาะร้านประจำที่มักอุดหนุนตั้งแต่สมัยรับราชการ คือ ร้านครัวกรรณิการ์ ร้านเก่าแก่และมีชื่อเสียงของหัวหิน

จากนั้น พล.อ.ประวิตร เดินทางไปที่ร้านข้าวเหนียวมะม่วงป้าเจือ ทักทายลูกหลานป้าเจือ ซึ่งค้าขายสืบทอดต่อกันมา โดยสอบถามค้าขายดีขึ้นหรือไม่ เนื่องจากร้านนี้พล.อ.ประวิตร แวะมาเป็นประจำตั้งแต่ 20-30 ปีที่ผ่านมา โดยได้แสดงความห่วงใยและรับปากว่าจะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ลงพื้นที่อ.หัวหิน

ในช่วงเย็น พล.อ.ประวิตร รับประทานอาหารที่ร้านอาหารใกล้กับตลาดหัวหินและพบปะพ่อค้าแม่ค้าประชาชนในตลาดหัวหิน เพื่อดูการค้าขายและสภาพเศรษฐกิจหลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย 

ตลอดทั้งวันของพล.อ.ประวิตร มีแฟนคลับเข้ามาขอถ่ายรูปและให้กำลังใจต่อเนื่อง พร้อมอวยพร "ขอให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30" โดย พล.อ.ประวิตร ก็มีสีหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลา

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ลงพื้นตลาดหัวหิน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ลงพื้นตลาดหัวหิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ