ข่าว

'ปราปต์ปฎล'ลั่นลุย การเมือง ทำหน้าที่ จิตอาสา ขึ้นเวทีแรกของ ไทยภักดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง นักแสดงชื่อดัง ประกาศ ทำงานการเมือง เป็นการทำหน้าที่จิตอาสา หวังทำประโยชน์ได้มากขึ้น พร้อมขึ้นเวทีครั้งแรก เปิดตัวผู้สมัครส.ส. กรุงเทพ ของ ไทยภักดี

ความคืบหน้าเกี่ยวกับการตัดสินใจรวมงานการเมือง อย่างเป็นทางการ ของ นายปราปต์ปฎล สุวรรณบาง นักแสดงชื่อดัง ล่าสุด ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ นายปราปต์ปฎล ได้มีการโพวต์ข้อความเกี่ยวกับการทำงานการเมือง อีกครั้ง ใจความว่า 

นายปราปต์ปฎล สุวรรณบาง นักแสดงชื่อดัง


ผมไม่ได้คิดเยอะครับ จึงไม่มีการคำนึงถึงผลได้ผลเสียส่วนตัว หลายคนที่รักและห่วงใย ให้สติว่ามีรายได้จากอาชีพเดียวคืองานแสดงไม่มีธุรกิจรองรับ ไม่ใช่ตระกูลร่ำรวย ถ้าพลาดครั้งนี้ชีวิตจะลำบาก..ผมน้อมรับคำเตือนและปรารถนาดี แต่ชีวิตผมถ้าจะตีราคาคำว่าร่ำรวยเป็นเรื่องสมบัติเงินทอง ผมคุ้นเคยกับคำว่าไม่มีมาตลอดชีวิต แต่ถ้าหมายถึงความภูมิใจในความประพฤติปฏิบัติชอบผมว่าผมไม่เคยจน

ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ของ ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง นักแสดงชื่อดัง
 ผมร่ำรวยแล้วด้วยความสุขที่เกิดขึ้นในใจ ผมเติบโตมาจากเด็กบ้านนอกเดินทางมาถึงทุกวันนี้จึงไม่เคยรู้สึกว่าชีวิตอเนจอนาถ ตรงกันข้ามกลับมีแต่ความภาคภูมิใจในตลอดเส้นทางที่มาได้จนถึงทุกวันนี้..ไม่ต้องรอให้มีแล้วจึงเป็นผู้ให้ คือสิ่งที่ผมเรียนรู้และลงมือทำมาทั้งชีวิต ผมจึงมีความสุขกับการเป็นจิตอาสา อาสาทำทุกอย่างที่ทำให้คนดีๆ ที่ขาดแคลน ไม่ว่าจะโอกาส ความสุขหรือทุกข์ร้อนจากความเป็นอยู่ ผู้คนที่เคยพบปะได้รับความรักจากผมที่อาจพบเจอแล้วก็เดินจากหากจดจำกันได้จะรู้ดีว่าสิ่งที่ผมพูดคืออะไร..ก็ถ้าสิ่งที่ทำมาตลอดมันคือคำตอบว่านั่นคือธรรมชาติและตัวตนของผม..ครั้งนี้ผมก็แค่ทำหน้าที่จิตอาสา ที่ขยับขยายให้มันใหญ่ขึ้น ทำให้เกิดประโยชน์ได้มากขึ้น และการสนับสนุนมากขึ้นอย่างถูกทำนองครองธรรมแค่นั้นเอง  ผมมั่นใจว่าใครหรือองค์กรใดก็กลืนตัวตนผมไม่ได้..ถ้ามันไม่ใช่ที่ของผม ก็แค่ถอยกลับมา ผมยังมีกลุ่มพี่น้องจิตอาสาของผมที่ยังคอยรองรับกับการขับเคลื่อนเพื่อสังคมเฉกเช่นที่ผ่านมาเกือบ 30 ปี
 

พรรคไทยภักดี จัดเวที “เมล็ดพันธุ์การเมืองใหม่" พรรคไทยภักดีกรุงเทพมหานคร

 

อย่างไรก็ดี มีการรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ในวันนี้ เวลา 18.00 น. พรรคไทยภักดี จัดเวที “เมล็ดพันธุ์การเมืองใหม่" พรรคไทยภักดีกรุงเทพมหานคร พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของกทม.ในสังกัด  ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ซึ่งจะเป็นการรวมงานกับทางพรรคไทยภักดีครั้งอรกของ นายปราปต์ปฎล 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ