ข่าว

หนีพายุฤดูร้อน 'พปชร.' เลื่อนปราศรัยเชียงราย 12 มี.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'วิรัช' แจ้ง 'บิ๊กป้อม' และ พปชร. ขอเลื่อนปราศรัย จ.เชียงราย ในวันที่ 12 มี.ค.นี้ เพราะอยู่ในช่วงพายุฤดูร้อน เกรงความปลอดภัย

เลื่อนแล้ว สำหรับการปราศรัยจ.เชียงราย ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ในวันอาทิตย์ 12 มี.ค.นี้

นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพปชร. เปิดเผยว่า จากการติดตามสภาพภูมิอากาศในพื้นที่ในขณะนี้ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา ระบุว่า มี "พายุฤดูร้อน" บริเวณภาคเหนือของประเทศไทย กินพื้นที่ตั้งแต่ จังหวัดเชียงราย ลำปาง พะเยา น่าน แพร่ อุตรดิตถ์ และเพชรบูรณ์

ซึ่งส่งผลให้การทำกิจกรรมปราศรัย ไม่สามารถดำเนินการได้ ในช่วงระหว่างวันที่ 12 –14 มี.ค.นี้ ทำให้ทางพรรคต้องคำนึงถึงความปลอดภัยในการเดินทางของพี่น้องประชาชนเป็นไปด้วยความเหมาะสม 

นายวิรัช ได้ขอโทษพี่น้องชาวเชียงรายทุกท่านที่ไม่สามาถไปพบปะได้ ด้วยสภาวะอากาศไม่เอื้ออำนวย ในการจัดเวทีกลางแจ้ง ทำให้พรรคจำเป็นต้องเลื่อนออกไปก่อน แต่ขอให้มั่นใจว่า ในเร็ว ๆ นี้เราจะลงไปพบกับทุกคนอย่างแน่นอน ทั้งนี้ขอให้ประชาชนในจ.เชียงราย รวมไปถึงภาคเหนือทุกท่านระมัดระวังพายุฤดูร้อนดังกล่าว และขอให้ติดตามข่าวสารจากทางภาครัฐอย่างใกล้ชิดด้วย

ส่วนเวทีปราศรัยทั้ง 4 ภาคในจังหวัด จ.นราธิวาส กรุงเทพมหานคร และที่จ.เชียงใหม่ ยังเป็นไปตามกำหนดการเดิมอยู่

ประกาศจากกรมอุตุนิยมวิทยา

นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ