ข่าว

'นิพนธ์' จับมือ 'เดชอิศม์' ลุยเลือกตั้ง สงขลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สงขลาคึกคัก ‘นิพนธ์’ จับมือ ‘เดชอิศม์’ เปิดศูนย์เลือกตั้งเขต 1 สงขลา พร้อมสู้ทุกเขต เย้ย พวกโดดเรือหนี 4 ปีย้าย 3 พรรค

 

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และผู้อำนวยการเลือกตั้งพรรคปชป. พร้อมด้วยนายเดชอิศม์ ขาวทอง  รองหัวหน้าพรรคปชป.ภาคใต้ และส.ส.เขต 5 สงขลา  ร่วมในพิธีเปิดศูนย์ประสานงานเขตเลือกตั้งที่ 1 สงขลา โดยมีนานไพเจน มากสุวรรณ์ นายก อบจ.สงขลา ผู้บริหาร และสมาชิกสภา อบจ.สงขลา นายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา พร้อมด้วยผู้สมัครจากพรรคปชป.ทั้ง 9 เขตที่มาร่วมในการเปิดศูนย์นายสรรเพชญ บุญญามณี  ผู้สมัคร สส.ในเขตเลือกตั้งที่ 1 สงขลา

 

นายนิพนธ์ กล่าวว่า สิ่งที่ปชป.ทำมาขณะนี้ คือจัดปราศรัยและทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชน ซึ่งอาจจะมีพี่น้องประชาชนที่ยังไม่เข้าใจอยู่บ้าง หรือยังไม่รู้ว่าพรรคเคยทำอะไรในอดีต ซึ่งทางพรรคก็พยายามชี้แจงอยู่ในเรื่องนี้ คือพรรคเสนอตัวบุคคลความพร้อมในเขตเลือกตั้ง พรรคเสนอความพร้อมของพรรคปชป.ที่เป็นสถาบันการเมืองมายาวนานย่างเข้า 77 ปีในเดือนเมษายนนี้  กับพรรคอื่นที่เราเรียกว่าพรรคเฉพาะกิจ ที่ตั้งมาเพื่อให้ใครเป็นนายก แต่ถ้าไม่ได้เป็นนายกพรรคเหล่านั้นก็เลิกไป  ซึ่งเห็นมามากแล้วในอดีต

 

ส่วนพรรคประชาธิปัตย์จะเดินหน้าสร้างความเข้าใจกับประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 24 ก.พ.จะปราศรัยเพชรบุรี  วันที่ 25 ก.พ. ปราศรัยที่หาดใหญ่   วันที่ 3 มี.ค.ปราศรัยพัทลุง  วันที่ 5 มี.ค. ปราศรัยที่ปัตตานี

 

 

นาย นิพนธ์ บอกอีกว่า ยุทธศาสตร์ของพรรคประชาธิปัตย์ คือการขายความเป็นสถาบันทางการเมือง ความเป็นผู้นำรวมหมู่ ไม่ฝากความหวังไว้กับคนใดคนหนึ่ง ซึ่งจะเห็นว่าเราเปลี่ยนหัวหน้าพรรคมาเป็นคนที่ 8 แล้ว ประชาธิปัตย์ก็ยังอยู่ นี่คือความต่างจากพรรคอื่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ