ข่าว

แพทย์ขอ'พล.อ.ประยุทธ์' อยู่รพ.ติดตามอาการปวดมือ -จุรินทร์ ร่วมให้กำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ได้ให้"พล.อ.ประยุทธ์" พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลติดตามอาการ   หลังจากนายกรัฐมนตรีเกิดอาการปวดมือ โดยแพทย์ผู้ทำการรักษาขอเวลา 1  วัน   หากไม่พบความผิดปกติเพิ่มเติมจะอนุญาตให้ไปรักษาตัวที่บ้าน  ด้าน"จุรินทร์" ส่งไลน์อวยพรให้หายโดยเร็ว

พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้เข้าทำการรักษาอาการปวดที่มือข้างขวา  กับแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าในช่วงเช้าที่ผ่านมา   ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีเริ่มมีปวดมือข้างขวา โดยมีอาการมา 2-3 วัน  ขณะที่ลงพื้นที่จังหวัดอุดรธานี จังหวัดหนองบัวลำภู และล่าสุดการลงพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา   โดยอาการบวมที่มือข้างขวาไม่ลดลง มีอาการปวดเพิ่มมากขึ้น   กระทั่ง  พล.อ.ประยุทธ์  ปรารภกับคนใกล้ชิดว่าปวดมากขึ้น  และเช้าวันนี้ พล.อ. ประยุทธ์   ได้เข้าพบแพทย์เพื่อตรวจอาการอย่างละเอียด

 

 


ขณะเดียวกันจากผลการตรวจ   แพทย์ได้ให้คำแนะนำ พล.อ.ประยุทธ์ ขอให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 1 คืน เพื่อติดตามอาการ หากไม่พบความผิดปกติ อาจจะอนุญาตให้กลับบ้านได้ในวันพรุ่งนี้  มีรายงานว่า  อาการมือข้างขวาบวมทวีความรุนแรงขึ้น ภายหลังจากนายกรัฐมนตรีเดินทางกลับจากการลงพื้นที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา วานนี้(3 มี.ค.) โดยมีรายงานว่าเมื่อเดินทางกลับถึงบ้านพัก ในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ (ร.1 รอ.) ถนนวิภาวดีรังสิต  พล.อ.ประยุทธ์  ได้ให้แพทย์ประจำตัวเข้ามาตรวจอาการที่บ้านพัก

 

 

 

แพทย์วินิฉัย ว่า มีอาการมือขวาอักเสบ และพบอาการผิดปกติ จึงขอให้เข้าตรวจอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นพบว่ามีอาการอักเสบรุนแรงที่บริเวณมือด้านขวาในการรักษาจึงต้องให้ยาปฏิชีวนะ ซึ่งแพทย์ได้ให้งดภารกิจก่อนโดยเฉพาะการใช้มือ  เพื่อลดอาการอักเสบและบวม  ขณะเดียวกันสำหรับแผนการลงพื้นที่ ของของพล.อ.ประยุทธ์ ที่วางเอาไว้ ในสัปดาห์หน้าจนถึงวันที่ 17 มี.ค.  ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง แต่คณะทำงานนายกรัฐมนตรี กำลังพิจารณาทบทวนถึงความเหมาะสมอีกครั้ง

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่สนามบินหาดใหญ่ ว่า  รับทราบข่าวอาการป่วยของนายกรัฐมนตรี  กระทั่งต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล   และได้ส่งข้อความทางไลน์ส่วนตัว ถึงนายกรัฐมนตรี เพื่อให้กำลังใจ เพราะนายกรัฐมนตรีถือว่าเป็นบุคคลสำคัญ  ขอให้นายกรัฐมนตรีหายป่วย กลับมาแข็งแรงโดยเร็ว 

 

แพทย์ขอ'พล.อ.ประยุทธ์' อยู่รพ.ติดตามอาการปวดมือ -จุรินทร์  ร่วมให้กำลังใจ แพทย์ขอ'พล.อ.ประยุทธ์' อยู่รพ.ติดตามอาการปวดมือ -จุรินทร์  ร่วมให้กำลังใจ อาการมือบวมที่เกิดขึ้นกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

แพทย์ขอ'พล.อ.ประยุทธ์' อยู่รพ.ติดตามอาการปวดมือ -จุรินทร์  ร่วมให้กำลังใจ

แพทย์ขอ'พล.อ.ประยุทธ์' อยู่รพ.ติดตามอาการปวดมือ -จุรินทร์  ร่วมให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า

แพทย์ขอ'พล.อ.ประยุทธ์' อยู่รพ.ติดตามอาการปวดมือ -จุรินทร์  ร่วมให้กำลังใจ

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่สนามบินหาดใหญ่ ทราบถึงอาการปวดมือซึ่งเกิดขึ้นกับนายกรัฐมนตรี

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ