ข่าว

'กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ' ลั่นตลอด 20 ปี ทำงานไม่หยุดแก้ไขปัญหาคนในพื้นที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กานต์กนิษฐ์  แห้วสันตติ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย” ฟีเวอร์ แฟนคลับแห่มอบดอกไม้ให้กำลังใจ ย้ำประชาชนอยากได้ ส.ส. ที่มีความสามารถ และใกล้ชิดประชาชนอย่างไม่ถือตัว ยืนยันตลอด 20 ปีทำงานไม่หยุดแก้ไขปัญหาคนในพื้นที่

นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 1 พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ต่อเนื่อง นำเสนอนโยบายพรรคเพื่อไทยให้กับคนในพื้นที่ พร้อมระบุว่าตั้งแต่เข้าร่วมงานทางการเมืองกับพรรคเพื่อไทย

นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 1 พรรคเพื่อไทย

ได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงคนรุ่นใหม่ที่ติดตามการลงพื้นที่ มอบดอกไม้ ให้กำลังใจตนเองมาอย่างต่อเนื่อง 

“โดยเฉพาะในวันวาเลน์ไทน์มีแฟนด้อมแห่ร่วมให้กำลังใจ ส่งดอกไม้และของขวัญ ให้ ตนเองที่พรรคเพื่อไทยเป็นจำนวนล้นหลามไม่ขาดสาย และตลอดการลงพื้นที่หาเสียงยังมีน้องๆ ติดตามลงพื้นที่ให้กำลังใจด้วย

'กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ' ลั่นตลอด 20 ปี ทำงานไม่หยุดแก้ไขปัญหาคนในพื้นที่

ซึ่งน้องๆบอกว่าอยากได้ ส.ส. ที่มีความสามารถ และใกล้ชิดประชาชนอย่างไม่ถือตัว ทำให้เห็นว่าประชาชนต้องการ ส.ส.ในพื้นที่ใกล้ชิด และทำงานเพื่อประชาชน เพื่อประเทศชาติ

 ทั้งนี้ตลอดระยะเวลา 20 ปี ตั้งแต่ตนเองเข้าสู่วงการการเมืองได้ทำงานเพื่อคนในพื้นที่ ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด ไม่หยุดแก้ไขปัญหา”

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ