ข่าว

'พลังประชารัฐ' ยันไม่มีดีลกับ 'เพื่อไทย' พล.อ.ประวิตร เป็นนายกฯคนที่ 30

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวดีลกับพรรคเพื่อไทย มาจากคนนอก พล.อ.ประวิตร พร้อมเป็ฯนายกฯคนที่30 พลังประชารัฐทำงานกับได้กับทุกพรรคการเมือง

 

พรรคพลังประชารัฐมั่นใจ จะรักษาเก้าอี้สส. จากการเลือกตั้งคราวที่แล้วไว้ได้ เพราะคน กทม.ไม่ได้ตัดสินใจเลือกผู้สมัครฯ ที่นโยบาย แต่เลือกตัวบุคคล หรือ พรรคการเมือง

นาง นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่าพลังประชารัฐไม่มีการเปิดดีลกับพรรคเพื่อไทย หรือพรรคการเมืองอื่น กระแสข่าวที่ออกมาเป็นการคาดการณ์ของคนนอก ไม่มีพรรคการเมืองใดมาพูดคุยกันล่วงหน้า เพราะต้องรอดูผลการเลือกตั้ง ถ้าหากมีการจับมือกัน คงต้องมีการหลบเลี่ยง ให้กัน ในการส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้งในแต่ละพื้นที่

 

แต่พรรคพลังประชารัฐส่งผู้สมัครลงสู้ทุกเขต อย่างเช่น พื้นที่ในภาคอีสานพรรคเราก็สู้กับพรรคเพื่อไทย จึงไม่มีดีลอย่างที่ว่าแน่นอน พรรคพลังประชารัฐมีจุดยืนที่จะทำงานร่วมกับทุกพรรคได้ 

 

 

หากพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30  เชื่อมั่นว่า จะสามารถความสงบจะเกิดขึ้นอย่างแท้จริง ประชาชนจะได้เห็นภาพการเมืองไทยที่สงบนิ่ง และก้าวข้ามความขัดแย้งได้จริง ซึ่งจะทำให้เกิดเสถียรภาพทั้งทางเศรษฐกิจและการเมือง ส่งผลให้ประเทศจะเดินไปข้างหน้าได้ เพราะทุกคนในพรรคเห็นตรงกันว่า

 

พลเอกประวิตร มีจุดเด่นคือ ความตั้งใจที่จะทำงานจริงให้กับประชาชน การทำงานของท่าน คือ การเอาประชาชนเป็นที่ตั้ง ถ้าประชาชนได้ประโยชน์ต้องทำให้ ไม่ใช่ให้ทำในสิ่งที่พรรคได้เปรียบ จึงเป็นจุดเด่นที่สำคัญ ที่จะเป็นผู้นำพาประเทศ เพื่อขจัดความขัดแย้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ