ข่าว

'ธนกร' ปฏิเสธ รทสช. หนุนหลัง 'ชูวิทย์' แฉปมรถไฟฟ้าสายสีส้ม-กัญชา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รมต.สำนักนายกฯ' ยืนยัน พรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่อยู่เบื้องหลัง 'ชูวิทย์' เปิดโปงทุจริตรถไฟฟ้าสายสีส้ม-กัญชา ย้ำสัมพันธ์ 'บิ๊กตู่' และ 'อนุทิน' ยังดี

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยืนยัน พรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่ได้เกี่ยวข้องหรืออยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ที่ออกมาโจมตีพรรคภูมิใจไทย ย้ำชัดความสัมพันธ์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กับนายอนุทิน ชาญวีรกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขและหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ไม่มีปัญหากัน ให้เกียรติกัน ซึ่งต้องแยกแยะ

มองย้อนกลับไปว่า ที่ผ่านมานายชูวิทย์ก็วิพากษ์วิจารณ์นายกรัฐมนตรีตลอดเช่นกัน ต่างคนต่างทำหน้าที่ ใครเป็นผู้ได้ประโยชน์ ตนไม่สามารถตอบได้ ขอประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจ 

 

 

ส่วนพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นผู้รับหนังสือร้องเรียน ในฐานะดำรงตำแหน่งเลขาธิการนายกรัฐมนตรี นายธนกร ชี้แจงว่า เมื่อมีผู้มายื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี ก็ต้องมอบหมายเลขาธิการฯเป็นตัวแทนไปรับ เป็นเรื่องปกติ ไม่มีเจตนาอะไร ทุกฝ่ายต่างทำหน้าที่ หากตนไม่ติดภารกิจก็จะไปรับหนังสือด้วยตัวเองเช่นกันไม่ว่า ประชาชน คนธรรมดา สส. ทุกคนเสมอภาค และไม่ 2 มาตรฐานที่นายชูวิทย์ได้เข้ามาถึงภายในทำเนียบรัฐบาล 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ