ข่าว

'บิ๊กตู่' ปฏิเสธพรรคเฉพาะกิจ มั่นใจเลือกตั้งได้ สส.ถล่มทลาย อ้อนขออันดับ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กตู่' เปิดตัว สส. สังกัด รทสช. ยืนยันไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ เลือกตั้ง66 มั่นใจได้ สส.เยอะแน่นอน อ้อนขอคะแนนเสียง ขอติดอันดับ 1

ครั้งแรกของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางที่ทำการพรรค เพื่อประชุมยุทธศาสตร์พร้อมกับเปิดตัวและสวมเสื้อพรรคให้กับว่าที่ผู้สมัคร สส. จำนวน 18 คน 

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า หลังวันที่ 1 มี.ค. จะมี สส.จากพรรคอื่นย้ายเข้ามาอีกเกือบ 10 คน สะท้อนให้เห็นว่า เป็นพรรคที่ทำงานมาตลอด ไม่เคยไปคุยโอ้อวด จนกกต.ประกาศว่า เป็นพรรคที่พร้อม ซึ่งเราเป็นพรรคเดียวที่จะส่ง สส. ครบทุกเขต จัดตั้งพรรคสาขาทั้งประเทศ 

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ในห้วงการเลือกตั้งคาดหวัง ทุกคนจะได้รับความสำเร็จและต้องสำเร็จด้วย นี่คือเป้าหมายของพรรค ทำให้ทุกอย่างสำเร็จและเดินหน้าทำให้ประเทศไทยในอนาคตที่ดีงามต่อไป พวกเราเข้าใจตรงกัน คือ "ทำแล้ว ทำอยู่ และทำต่อ" นี่คือหัวใจของพวกเรา ยอมรับว่า ไม่ใช่งานที่ง่าย แต่ก็ไม่ใช่งานที่ยากเกินไปสำหรับรทสช. ถ้าเราร่วมมือกัน ขอกำลังใจจากสื่อมวลชนและพี่น้องประชาชน ใจถึงใจอยู่แล้ว 


ถ้าใครอยู่กับตนมาหลายปีจะรู้ว่า ใจเป็นอย่างไร ตนก็เป็นอย่างนั้น เป็นแบบเดิม ทุกอย่างทุกประการ คือ ความรักความห่วงใยที่ให้กับประชาชน ซึ่งตนได้คุยกับหัวหน้าพรรคและสมาชิกทุกคนว่า เราจะต้องร่วมรักสามัคคีกัน เพื่อขับเคลื่อนพรรคไปข้างหน้า ให้เป็นพรรคที่มีคุณภาพ เป็น สส. ที่ทุกคนมีความเชื่อมั่น ทุกพื้นที่เราจะเป็นพรรคที่สร้างอนาคตต่อไปให้กับคนไทยทุกคนและประเทศชาติ ต้องทำวันนี้เพื่อวันหน้าและวันต่อๆไป

พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดตัวผู้สมัคร สส.

พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด สุดแล้วแต่ประชาชนเลือกเข้ามาให้ประชาชนตัดสินใจ ต้องมองด้วยตาว่าที่ผ่านมาทำอะไรไปบ้าง ตนไม่อยากก้าวถึงใครทั้งสิ้น เราเป็นพรรคสุภาพบุรุษ ที่นี่จะทะเลาะกันไม่ได้แล้ว เพราะคือประเทศไทย และ รทสช. ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ จะมากจะน้อยขึ้นอยู่กับผลการเลือกตั้ง มั่นใจว่า ต้องได้ สส. และได้เยอะแน่นอน ขณะนี้มี สส. มารวมกันเกินจำนวนแล้ว เกิน 500 คน เราขอเป็นอันดับ 1 ใน 500 ก็แล้วกัน ขอความรักความเข้าใจจากประชาชนทั้งประเทศไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ส่งใจให้ทุกคนทั้งประเทศ

 

สำหรับการเปิดตัวในวันนี้ ประกอบด้วย 

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน สส.ชลบุรี
นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี 
นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี สส.บัญชีรายชื่อ
นายสายัณ ยุติธรรม สส.นครศรีธรรมราช 
น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ สส.กทม.
นายฐนภัทร กิตติวงศา สส.จันทบุรี 
นายชัยวัฒน์ เป้าเปี่ยมทรัพย์ สส.ฉะเชิงเทรา
นายรณเทพ อนุวัฒน์ สส.ชลบุรี
นายสาธิต อุ๋ยตระกูล สส.เพชรบุรี
นายสมพงษ์ โสภณ สส.ระยอง
น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ จขสส.สมุทรปราการ
นายสมบัติ อำนาคะ สส.สระบุรี
นายประสิทธิ์ มะหะหมัด สส.กทม.
นายอนุมัติ ซูสารอ สส.ปัตตานี (ส่งตัวแทน นายอริญชัย ซูสารอ) 
นายสมัคร ป้อมวงษ์ สส.สมุทรสาคร
นายพยม พรหมเพชร สส.สงขลา เขต3
ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี สส.สงขลา เขต4
นายศาสตรา ศรีปาน สส.สงขลา เขต2
นายสายัณ ยุติธรรม สส.นครศรีธรรมราช 

สวมเสื้อ นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.กระทรวงแรงงาน สส.ชลบุรี 
  นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี สส.บัญชีรายชื่อ เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ